Quảng cáo

Chủ tịch PSG: 'Chúng tôi không còn theo đuổi sự hào nhoáng'

Thứ tư, 22/06/2022 11:27 AM (GMT+7)
A A+

Trong buổi phát biểu mới đây với Le Parisien, ông Nasser Al-Khelaifi, chủ tịch của PSG đã có những phát biểu cực kỳ đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi đã có một buổi phỏng vấn với tờ Le Parisien. Nhà tài phiệt người Qatar cũng chia sẻ những điều hết sức đáng chú ý về tương lai cũng như lộ trình phát triển về đội bóng của mình. 

Chủ tịch PSG: 'Chúng tôi không còn theo đuổi sự hào nhoáng' 151226
Ông Nasser Al-Khelaifi đã có một buổi chia sẻ về chiến lược phát triển đội bóng của mình trong bối cảnh nhiều nghi ngờ về tiềm lực thực sự của PSG đang được dư luận dấy lên. Ảnh: internet

"Nhưng mọi người vẫn thấy, PSG từ trước tới nay quá mơ mộng hão huyền và thực tế khác hoàn toàn. Chúng tôi cần thay đổi thương hiệu của mình. Chúng tôi không còn theo đuổi sự hào nhoáng nữa, đây sẽ là kết thúc của những sự lấp lánh". - Ông Al-Khelaifi mở lời. 

Nhân đây, phóng viên của tờ Le Parisien cũng hỏi chủ tịch của PSG về tương lai của Neymar. Ông chủ người Qatar cho hay: "Chúng tôi muốn những cầu thủ yêu thích CLB và cống hiến, lan tỏa tinh thần đó tới tất cả mọi người:"

Chủ tịch PSG: 'Chúng tôi không còn theo đuổi sự hào nhoáng' 151230
Neymar đã chính thức không còn tương lai sau những phát biểu đầy ẩn ý của ông chủ PSG. Ảnh: internet

"Về tương lai của cậu ấy, tôi không thể nói trước. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định PSG bây giờ chỉ giữ lại những cầu thủ thực sự hết mình vì đội bóng. Mỗi mùa giải họ sẽ phải tiến bộ lên, chơi tốt hơn và đóng góp nhiều hơn. Đối với mùa giải mới, PSG sẽ làm việc với 200% sức lực mỗi ngày và những người không đáp ứng được sẽ bị thải loại". - Ông Nasser Al-Khelaifi úp mở về việc sẽ bán Neymar - Người vốn luôn bị coi là lười tập luyện.

Kết bài phỏng vấn, vị tỉ phú cũng không ngần ngại chia sẻ về tương lai mà ông đang hướng đến cùng PSG: "Mục tiêu lớn nhất của chúng tôi vài năm tới, đương nhiên sẽ là vô địch càng nhiều cúp càng tốt. Tuy nhiên, tôi muốn có thêm vài cầu thủ người Paris ở trong đội. Có những cậu bé tuyệt vời và tài năng ở thành phố này và tôi muốn họ khoác lên chiếc áo của PSG."

Bị PSG hắt hủi, Neymar được 'gã khổng lồ ngủ quên' cứu rỗi?

Chelsea chính thức hoàn tất mục tiêu chuyển nhượng quan trọng nhất

Những pha xử lý xuất sắc của Neymar tại PSG mùa 2021-22 (nguồn: PSG)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG chủ tịch PSG Neymar
Xem thêm