Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận điểm đến tiếp theo của Messi sau Quả bóng vàng 2023

Thứ ba, 31/10/2023 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Người đứng đầu của Inter Miami vừa tiết lộ điểm đến tiếp theo của Messi sau khi rời Paris với danh hiệu Quả bóng vàng 2023 trong tay.

Nghe nội dung bài viết

Vào rạng sáng 31/10 (giờ Việt Nam), Lionel Messi đã có mặt tại Paris để nhận danh hiệu Quả bóng vàng 2023 từ BTC - tạp chí France Football. Đi cùng anh trong chuyến đi này có gia đình và hai vị đồng chủ tịch gồm nhà sáng lập David Beckham và chủ đầu tư Jorge Mas của Inter Miami.

Sau buổi lễ, phái đoàn Inter Miami đã lập tức rời Paris bằng chuyên cơ. Tại đây, chủ tịch Jorge Mas đã tiết lộ luôn lộ trình tiếp theo của Messi với tư cách là chủ nhân Quả bóng vàng 2023 sẽ là trở về Mỹ để ăn mừng.

messi-jorge-mas-qua-bong-vang
Messi đã lên chuyên cơ cùng chủ sở hữu Jorge Mas của Inter Miami về Mỹ chuẩn bị ăn mừng Quả bóng vàng thứ 8 (ảnh: Twitter)

"Có vẻ như đã có thêm một hành khách tham gia chuyến bay của chúng ta, Quả bóng vàng, hướng tới Inter Miami." chủ đầu tư của CLB Florida chia sẻ.

Dự kiến, Inter Miami sẽ tổ chức một lễ ăn mừng cho Messi và sẽ mở cửa để cho các CĐV tham dự. CLB này cùng nhà tài trợ Adidas hiện cũng đã mở bán phiên bản áo kỷ niệm Quả bóng vàng thứ 8 của El Pulga để cho fan đặt mua và mặc trong sự kiện sắp tới.

inter-miami-messi-qua-bong-vang
Áo kỷ niệm Messi đoạt Quả bóng vàng thứ 8 được Inter Miami và Adidas cho ra mắt ngay hôm nay (ảnh: Twitter)

Ngoài ra, Messi cũng có kế hoạch sẽ ăn mừng Quả bóng vàng 2023 tại quê nhà Argentina. Chia sẻ nhanh sau lễ trao giải tại Paris vừa qua, M10 nói: “Vâng, sẽ rất vui mừng nếu được chia sẻ giải thưởng này với toàn thể đội tuyển và người dân Argentina.”

Thời điểm cụ thể dự kiến sẽ là ngày 17/11 tới khi ĐT Argentina sẽ tiếp đón ĐT Uruguay ở vòng loại World Cup 2026 trên sân nhà La Bombonera.

Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm