Quảng cáo

Chuyên gia dự đoán tỷ số MU vs Liverpool: Thành công duy nhất của Quỷ đỏ

Thứ năm, 14/12/2023 21:01 PM (GMT+7)
A A+

Cựu danh thủ từng chơi cho cả hai đội là Michael Owen mới đây đã dự đoán tỷ số trận Liverpool đấu với MU tại Ngoại hạng Anh cuối tuần này.

Nghe nội dung bài viết

Vào ngày 17/12 tới, một trong những trận cầu đáng mong chờ nhất mùa giải giữa Liverpool gặp MU sẽ diễn ra trên sân Anfield. Tuy nhiên tình cảnh hai đội lúc này lại hoàn toàn trái ngược.

Trong khi Liverpool đã lọt vào vòng trong Europa League đồng thời đang dẫn đầu tại Ngoại hạng Anh thì MU chỉ đang đứng hạng 6 và vừa phải rời Champions League với thành tích chót bảng. Do đó, giới chuyên gia nhận định Quỷ đỏ sẽ gặp nhiều khó khăn khi tới làm khách của đối thủ cuối tuần này.

Chia sẻ với BoyleSports, cựu danh thủ từng thi đấu cho cả 2 CLB là Michael Owen đã đưa ra dự đoán về trận cầu đinh sắp tới. Cụ thể, huyền thoại người Anh cho rằng việc để thủng lưới ít hơn 2 bàn sẽ là một thành công với MU.

liverpool-vs-mu-2023-1702562059.jpg
Owen cho rằng việc chỉ để thủng lưới 2 quả sẽ là thành công với MU khi tới làm khách của Liverpool vào cuối tuần này (ảnh: Getty)

“Man United sẽ hơi lo lắng khi đến Anfield nếu xét phong độ gần đây của họ. Anfield là một sân vận động có thể tiếp sức chiến đấu cho Liverpool và Man United đã cảm nhận được điều đó trong quá khứ!

Thay vì đến đó với nỗi sợ hãi và phòng thủ cả trận, họ nên nhìn vào cách Spurs thi đấu trước Man City. Họ đã có một kế hoạch thực sự và đến Etihad mà không hề sợ hãi. Họ có thể dễ dàng thua 1-6, nhưng đó là cách duy nhất để bạn tiến bộ!

Mối lo ngại của tôi với Manchester United là họ sẽ đến Anfield và thua 0-2. Có lẽ một số cầu thủ sẽ cảm thấy nhẹ nhõm vì đó không phải là trận thua 0-5! Tôi dự đoán kết quả 2-0 cho Liverpool. Đó sẽ là một chiến thắng khá dễ dàng nếu nhìn vào phong độ của hai đội lúc này!” Owen bình luận.

Nhận định của Owen là hoàn toàn có cơ sở khi mà Man Utd đã không thắng trong cả 3 lần gần nhất tới Anfield từ năm 2021. Trong đó họ thua đậm ở 2 lần tới đây gần nhất với tỷ số lần lượt là 0-4 và 0-7.

Phong độ càng không ủng hộ MU lúc này khi họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất và mới để thua liên tiếp trước Bournemouth và Bayern Munich dù đá sân nhà. Trong khi đó Liverpool chỉ mới thua 2 trận trên mọi đấu trường mùa này. Trên sân nhà, The Kop toàn thắng cả 10 trận đã đấu với 7 trong số đó là ở Ngoại hạng Anh.

Những con số xung quanh thành tích 200 bàn thắng cho Liverpool của Mo Salah (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm