Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 13/2: Erling Haaland chốt xong tương lai, Harry Kane gia nhập MU?

Chủ nhật, 13/02/2022 07:08 AM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland sẽ tới Ngoại hạng Anh chơi bóng hay Harry Kane đang trên đường gia nhập MU là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý sáng nay (13/2).

Cha của Haaland muốn con trai tới Man City

Mới đây, tờ Football Insider đã bất ngờ tiết lộ thông tin cha ruột của Erling Haaland, ông Alf Inge Haaland đã khuyên con trai mình gia nhập Manchester City ở mùa Hè năm nay. Trước đó, tiền đạo người Na-Uy được cho là muốn gia nhập Real Madrid. 

Chuyển nhượng bóng đá 13/2: Erling Haaland chốt xong tương lai, Harry Kane gia nhập MU? 111126
Nghe lời cha, Erling Haaland sẽ lựa chọn Man City là bến đỗ tương lai? Ảnh: internet

Tuy nhiên, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã công khai từ bỏ thương vụ Haaland để tập trung theo đuổi Mbappe. Ở phía ngược lại, Man City đang tỏ ra rất hào hứng với bối cảnh trên và đang sẵn sàng chèo kéo tiền đạo sinh năm 2000 bằng một bản hợp đồng với mức lương hậu hĩnh. 

MU đàm phán với Harry Kane

Theo tờ The Sun, BLĐ đội chủ sân Old Trafford đang cực kỳ khẩn trương trong việc tìm người thay thế Ronaldo. Siêu sao 37 tuổi đang được cho là sẽ rời khỏi MU ở cuối mùa giải này. 

Chuyển nhượng bóng đá 13/2: Erling Haaland chốt xong tương lai, Harry Kane gia nhập MU? 111127
Harry Kane đang rất muốn rời Tottenham sau khi mùa giải này khép lại. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, MU đang có những quan tâm tới tiền đạo chủ lực của Tottenham là Harry Kane. Đây là một nước đi nhằm chuẩn bị nhân sự tốt nhất cho việc bổ nhiệm HLV Mauricio Pochettino của Quỷ đỏ. Đáng nói, Harry Kane và Pochettino từng là thầy trò cũ tại Spurs và họ có mối quan hệ cực kỳ tốt đẹp. 

Barca nhắm tiền vệ "0 đồng" để thay thế Busquets

Barcelona đang nhắm tới Franck Kessie của AC Milan để thay thế Busquets. Đáng nói, Kessie là mục tiêu rất phù hợp với Barca, đội bóng đang gặp khó khăn về tài chính nên ưu tiên chiêu mộ những tân binh theo dạng chuyển nhượng tự do. Nên biết, dù sắp rời Milan với giá 0 đồng, Kessie thực tế được định giá tới 40 triệu euro.

Chelsea rao bán Kepa

Mặc dù đang có phong độ rất cao tại Chelsea khi đóng vai trò thay thế Mendy trở về tham dự AFCON, thủ thành Kepa vẫn đang phải đối diện với tương lai mịt mờ tại Stamford Bridge. Người gác đền huyền thoại của The Blues là Petr Cech còn từng khẳng định Kepa sẽ xuất sắc hơn David de Gea của MU nhưng như vậy là không đủ để Chelsea thay đổi ý định. 

Theo đó, BLĐ đội bóng Tây London đang lên kế hoạch bán Kepa để dùng tiền đầu tư vào các vị trí khác.

NÓNG: Ronaldo xác nhận chia tay MU, tương lai đã được định đoạt

Từ chối hợp đồng của Chelsea, Rudiger nhận số tiền 'siêu khủng' ở đội bóng mới?

Những bàn thắng kinh điển của Ronaldo vào lưới Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng Erling Haaland MU
Xem thêm