Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 7/3: Pep Guardiola chia tay Man City, Ramos rời PSG?

Thứ hai, 07/03/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Pep Guardiola úp mở khả năng chia tay Man City hay Ramos có thể rời PSG mùa Hè này là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý hôm nay (7/3).

Pep Guardiola có thể chia tay Man City

HLV Pep Guardiola chính thức cầm quân tại Man City từ năm 2016. Sau gần 6 mùa giải gắn bó với CLB, có vẻ như nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ chia tay sân Etihad như cách đã từng làm với Barca và Bayern trong quá khứ. 

Chuyển nhượng bóng đá 7/3:Pep Guardiola chia tay Man City, Ramos rời PSG? 116621
Pep Guardiola được cho là muốn rời Man City để tìm kiếm thử thách mới. Ảnh: internet

Hợp đồng hiện tại của Pep chỉ còn thời hạn tới mùa Hè năm sau và tờ Goal mới đây đã khẳng định cựu thuyền trưởng Barca đang muốn tìm kiếm thử thách mới. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Hà Lan đang rất muốn mời ông về dẫn dắt ĐTQG nước này. 

Ramos rời PSG mùa Hè này?

Hậu vệ Sergio Ramos đã và đang phải vật lộn với chấn thương bắp chân trong suốt chiến dịch 2021/22. Cựu đội trưởng Real Madrid mới ra sân vỏn vẹn 5 lần trên mọi đấu trường mùa này cho PSG. 

Chuyển nhượng bóng đá 7/3:Pep Guardiola chia tay Man City, Ramos rời PSG? 116622
Ramos có thể rời PSG sau khi mùa giải này kết thúc. Ảnh: internet

Theo Fabrizio Romano, thông qua trang Diario AS của Tây Ban Nha, có khả năng cao là Ramos sẽ rời sân Công viên các Hoàng tử vào cuối mùa giải. Nguồn tin này cho biết thêm đội chủ quản PSG "sẽ không đưa ra bất kỳ quyết định nào một cách vội vàng" nhưng sẽ "cân nhắc cẩn thận" về tương lai của cầu thủ 35 tuổi vào mùa Hè.

Ngã ngũ vụ Haaland tới Barca

Trước nhiều tin đồn về việc Erling Haaland có thể gia nhập Barcelona mùa Hè thì mới đây chủ tịch của CLB xứ Catalunya đã có những phát biểu đáng chú ý. 

"Tôi nghe nói là Xavi và Erling Haaland đã có những cuộc gặp mặt ở Munich. Tuy nhiên với tư cách là chủ tịch của Barcelona, tôi không nghĩ cuộc gặp đó là để bàn bạc về tương lai của Haaland. Tôi cho rằng đó chỉ đơn giản là câu chuyện của những người yêu bóng đá. Nếu muốn mua cậu ấy, chúng tôi sẽ liên hệ trực tiếp với Dortmund" - Phát biểu của ông Joan Laporta được trích dẫn trên tờ Goal. 

Ralph Hasenhuttl có thể trở thành tân HLV trưởng của MU

Mới đây, hàng loạt đầu báo thể thao Anh quốc như Sky Sport, Mirror, Daily Mail loan tin MU đã điền tên HLV trưởng Southampton, Ralph Hasenhuttl vào danh sách ứng viên tiềm năng đảm nhận cương vị "thuyền trưởng" đội bóng kế nhiệm HLV tạm quyền Ralf Rangnick.

Được biết, đây là phương án do giám đốc bóng đá John Murtough và giám đốc kỹ thuật Darren Fletcher, hai nhân vật có tiếng nói quan trọng trong công tác chuyển nhượng của MU đề cử. Trước Hasenhuttl, bộ đôi này cũng đề cử Graham Potter, HLV trưởng Brighton.

Lacazette định chia tay Arsenal

Tiền đạo Lacazette sẽ hết hợp đồng với CLB Arsenal vào cuối mùa giải năm nay. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về việc cả 2 sẽ đi đến một giao kèo mới. Thậm chí, đích thân HLV Mikel Arteta cũng trả lời với giới báo chí rằng ông không chắc cầu thủ người Pháp sẽ ở ký vào một bản hợp đồng mới với Arsenal. 

Công cùn thủ kém, MU 'phơi áo' ngay tại Etihad trong ngày Ronaldo vắng mặt

4 sai lầm 'chết người' của Ralf Rangnick khiến MU thảm bại Man City

VIDEO: Ronaldo nhận thẻ đỏ ở trận đấu với Man City vào năm 2006

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Pep Guardiola Ramos chuyển nhượng
Xem thêm