Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/1: Chốt xong Vua phá lưới Serie A, 'vỡ trận' Joao Felix?

Thứ ba, 10/01/2023 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Chốt xong mục tiêu từng là Vua phá lưới Serie A hay đổ bể thương vụ Joao Felix là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 10/1.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/1

Đổ bể hoàn toàn thương vụ Joao Felix

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Chelsea đã đạt thỏa thuận mượn tiền đạo Joao Felix của Atletico Madrid với mức phí 11 triệu Euro (không kèm điều khoản mua đứt). Đáng nói, MU mới là đội được cho là ở rất gần tiền đạo người Bồ trước. 

Chuyển nhượng MU 10/1: Chốt xong Vua phá lưới Serie A, 'vỡ trận' Joao Felix 240863
Sự chần chừ chi tiên của MU đã khiến họ một lần nữa bị "nẫng tay trên" như cách Liverpool từng làm với Cody Gakpo. Ảnh: internet

Được biết, lí do chính khiến Quỷ đỏ không thể có được Felix là bởi họ đã kỳ kèo đòi đội bóng Tây Ban Nha phải hạ phí cho mượn xuống khoảng 7 triệu Euro. Việc này đã tạo điều kiện cho Chelsea vươn lên dẫn trước và sắp hoàn tất thương vụ này. 

Ten Hag muốn có Edin Dzeko 

Ngay sau khi đổ bể vụ chuyển nhượng Joao Felix, HLV Erik ten Hag của MU đã chuyển hướng sang tiền đạo kỳ cựu Edin Dzeko, người đang khoác áo Inter Milan. 

Chuyển nhượng MU 10/1: Chốt xong Vua phá lưới Serie A, 'vỡ trận' Joao Felix 240864
Dzeko từng đoạt danh hiệu Vua phá lưới Serie A 2016/17 với 29 bàn thắng trong màu áo AS Roma. Ảnh: internet

Được biết, kinh nghiệm từng chinh chiến trong màu áo Man City của tiền đạo người Bosnia đã khiến cho BLĐ Quỷ đỏ tin rằng chân sút 36 tuổi có thể là một phương án tạm thời chất lượng trong bối cảnh đội bóng đang thiếu trung phong trầm trọng. 

Wout Weghorst chấp nhận chi "tiền túi" để đến MU

Tiền đạo Wout Weghorst của Besiktas sẵn sàng chuyển đến Man Utd trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Theo nhà báo Gokhan Dinc của Sport thì tiền đạo này chấp nhận trả bất kỳ khoản phí bồi thường nào cho CLB chủ quản bằng tiền túi của mình.

MU áp dụng lương trần sau khi Ronaldo ra đi

Theo tờ Daily Mail, sau những sự cố về lục đục nội bộ về việc các cầu thủ từng nhận lương quá cao (Ronaldo 500.000 bảng/tuần, De Gea 375.000 bảng/tuần), HLV Erik ten Hag mới đây đã yêu cầu BLĐ MU chỉ đặt mức tối đa là 200.000 bảng/tuần cho các bản hợp đồng tiếp theo nhằm tránh tình trạng "bằng mặt nhưng không bằng lòng". 

Kế hoạch chuyển nhượng Đông khắt khe của MU

Trong những phát biểu mới đây, GĐBĐ John Murtough của MU cho biết họ sẽ rất hạn chế chi tiêu ở TTCN mùa Đông. Tuy nhiên, các bản hợp động sẽ được ưu tiên cho vị trí tiền đạo và đó phải là những cái tên thật sự chất lượng.

Ngoài ra, Quỷ đỏ cũng không muốn lãng phí nguồn tài chính do cho rằng phiên chợ tháng Giêng thường không mang tới các bản hợp đồng thành công.

Không phải MU hay Arsenal, Joao Felix đã có bến đỗ không tưởng tại Premier League

CHÍNH THỨC: Gareth Bale tuyên bố giải nghệ

Quãng thời gian khó khăn của Joao Felix tại Atletico Madrid. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm