Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 10/2: Thương vụ Harry Kane có tiến triển, ký Drogba 'đệ nhị'

Thứ sáu, 10/02/2023 10:28 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Quỷ đỏ hỏi mua Harry Kane có tiến triển mới hay Drogba 'đệ nhị' vào tầm ngắm là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 10/2.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 10/2

MU kiên quyết thương vụ Harry Kane

Bất chấp việc Manchester United đang quan tâm tới tiền đạo Harry Kane nhưng Tottenham vẫn khẳng định sẽ từ chối việc bán trung phong người Anh cho Quỷ đỏ vào mùa Hè năm nay.

kane-mu-tottenham-1-1675999431.jpg
Thái độ cứng rắn của Tottenham cũng không khiến cho Man United từ bỏ hy vọng có được Harry Kane. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo những cập nhật mới nhất từ tờ The Times thì HLV Erik ten Hag không chấp nhận việc này. Nhà cầm quân người Hà Lan cùng BLĐ sân Old Trafford đang họp bàn để tiếp tục chiến lược thuyết phục Spurs "nhả người" cho họ.

Nhắm Didier Drogba "đệ nhị"

Cũng trong nỗ lực tìm kiếm một tiền đạo cắm để thế chỗ Cristiano Ronaldo thì Man United đã nhắm tới Tammy Abraham của AS Roma. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag vẫn muốn có Harry Kane hoặc Osimhen hơn.

tammy-abraham-1675999496.jpeg
Tammy Abraham tiếp tục khẳng định tài năng ở AS Roma nhưng vẫn không phải là cái tên khiến Ten Hag vừa ý. Ảnh: internet

Dù vậy, trong trường hợp không thể có được trung phong "trong mơ" của nhà cầm quân người Hà Lan thì Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang Abraham. Tiền đạo người Anh có kinh nghiệm tại Premier League khi từng chơi ấn tượng trong màu áo Chelsea với danh xưng Drogba "đệ nhị".

Greenwood sẽ phải giảm lương nếu rời MU

Sau khi thoát khỏi cáo buộc hành hung bạn gái cũ thì tiền đạo Mason Greenwood đang phải đối diện với tương lai bấp bênh tại MU. Nếu bị CLB sa thải và phải chuyển tới Trung Quốc chơi bóng, cầu thủ sinh năm 2001 sẽ phải chấp nhận giảm lương từ 75.000 bảng/tuần về 50.000 bảng/tuần.

Arsenal tranh Ansu Fati với MU

Trong khi MU đang tỏ ra quan tâm tới tương lai của tiền đạo trẻ Ansu Fati của Barcelona thì mới đây, tờ GOAL tiết lộ rằng Arsenal cũng đã tham gia vào cuộc đua này. Dù vậy, phía đội chủ sân Camp Nou quả quyết sẽ không chấp nhận bán "sao mai" của mình.

MU có ưu thế trong việc mua Jude Bellingham

Cách đây ít lâu, Man City đã dính phải cáo buộc vi phạm tài chính và điều đó khiến họ bất ngờ thất thế trong cuộc đua tới chữ ký của Jude Bellingham. Hiện tại chỉ còn MU, Real và Liverpool là 3 đội còn lại trong thương vụ này.
Và theo những cập nhật từ The Mirror thì Quỷ đỏ có vẻ đang chiếm ưu thế nhất do từng thiết lập mối quan hệ tốt đẹp với Dortmund sau thương vụ Jadon Sancho.

Tottenham xác nhận, tương lai Harry Kane coi như xong

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm