Quảng cáo

Kante có động thái dứt khoát với Chelsea, chốt tương lai đầy bất ngờ

Thứ sáu, 10/02/2023 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Chelsea đang chần chừ gia hạn hợp đồng với Kante thì tiền vệ người Pháp đã có những động thái vô cùng dứt khoát liên quan tới tương lai của mình.

Hiện tại, Kante và Chelsea chỉ còn thời hạn hợp đồng tới mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, việc tiền vệ người Pháp gặp chấn thương dài và không thể ra sân cho The Blues hơn nửa năm vừa qua khiến cho đội bóng tỏ ra chần chừ gia hạn hợp đồng với tiền vệ người Pháp.

kante-chan-thuong-1-1675993869.jpg
Việc Kante sắp bước chân sang tuổi 32 cũng là một lí do lớn khiến Chelsea tỏ ra bối rối trong việc nên "giữ hay bỏ" Ngolo Kante. Ảnh: internet

Tuy nhiên, trong những diễn biến mới nhất thì tờ Football London đã bất ngờ đưa ra tin tức về tương lai của cựu sao Leicester City. Cụ thể, Ngolo Kante khẳng định muốn tiếp tục cống hiến cho Chelsea và sẽ không đi đâu cả.

Trước tinh thần trung thành tuyệt đối của Kante, đội chủ sân Stamford Bridge cũng sẵn sàng tạo điều kiện cho công thần của mình trong phần còn lại của mùa giải. Nếu như thể hiện tốt, Chelsea sẽ trao cho cầu thủ 32 tuổi một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 mùa giải.

Hàng tiền vệ của đội bóng thành London đang gặp rất nhiều vấn đề đáng quan ngại. Điển hình như sự sa sút phong độ của Mason Mount hay C. Gallagher hay Enzo Fernandez chưa thể hòa nhập ngay, Kovacic chấn thương còn Jorginho thì đã chuyển sang khoác áo Arsenal.

crop-1172198-1-1675993808.jpg
Chấn thương dài hạn của Kante cũng cướp luôn cơ hội thi đấu cho ĐT Pháp tại World Cup 2022 của anh này. Ảnh: internet

Chính vì vậy mà sự trở lại của Ngolo Kante mang tới rất nhiều hy vọng cho đội chủ sân Stamford Bridge về một sự hồi sinh của đoàn quân Graham Potter. Theo dự kiến, Kante chỉ có thể trở lại vào cuối tháng 2 hoặc đầu tháng 3 năm nay. Ngôi sao người Pháp hiện đã có thể tập luyện riêng nhưng chưa thể tham gia các buổi huấn luyện cùng toàn đội.

Song song với đó thì tiền vệ 32 tuổi cũng nhận được sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu như Real Madrid, Atletico Madrid hay Liverpool. Tuy nhiên, tình yêu quá lớn với Chelsea đã khiến Ngolo Kante bỏ mặc những lời mời gọi của các "gã khổng lồ" để tiếp tục cống hiến cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Ronaldo phát biểu đầy vĩ đại sau khi có poker đầu tiên ở Al Nassr

Video bàn thắng Al Wehda vs Al Nassr: Lập 'poker', Ronaldo không thể ngừng tỏa sáng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm