Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/6: De Jong 'đặt một chân' tới OTF, bất ngờ mua sao Liverpool

Thứ bảy, 11/06/2022 07:54 AM (GMT+7)
A A+

De Jong báo "tin vui" cho ông thầy cũ Ten Hag hay bất ngờ quan tâm tới sao Liverpool là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 11/6.

Nghe nội dung bài viết

Sắp hoàn tất thương vụ De Jong

Mới đây, tờ Mirror xác nhận tiền vệ Frenkie de Jong đã đồng ý gia nhập MU để tái ngộ với "thầy cũ" Erik ten Hag. Đây được cho là "nút thắt" cuối cùng trong thương vụ này bởi Barcelona vốn đã đồng ý nhả người. 

Chuyển nhượng MU 11/6: De Jong 'đặt một chân' tới OTF, bất ngờ mua sao Liverpool 147520
Vấn đề lớn nhất của trong thương vụ De Jong của MU đã được giải quyết khi mà tiền vệ người Hà Lan chấp nhận không đá C1 ở mùa tới để về đầu quân cho "thầy cũ" Ten Hag. Ảnh: internet

Tuy nhiên, khúc mắc mới mà đôi bên đang gặp phải đó là Quỷ đỏ chỉ muốn trả 60 triệu bảng cho De Jong và Barca đã thẳng thừng từ chối mức giá này. Con số mà Blaugrana mong muốn rơi vào khoảng 70-75 triệu bảng Anh. Nhiều khả năng, MU sẽ chấp nhận chi tiền theo mong muốn của đội chủ sân Camp Nou để sớm hoàn tất thương vụ này. 

Bất ngờ hỏi mua sao Liverpool

Oxlade-Chamberlain đánh mất vị trí chính thức ở Liverpool từ lâu. Mùa trước, anh chỉ được xuất phát vỏn vẹn 9 trận ở Ngoại hạng Anh. Chính điều này khiến cầu thủ đa năng người Anh vô cùng thất vọng và đề đạt nguyện vọng ra đi.

Chuyển nhượng MU 11/6: De Jong 'đặt một chân' tới OTF, bất ngờ mua sao Liverpool 147521
Với một mức giá phải chăng, Oxlade-Chamberlain sẽ là lựa chọn hợp lý để HLV Ten Hag sử dụng trong những tình huống cấp bách. Nên nhớ, quỹ chi tiêu của MU Hè này không phải quá nhiều và họ cần phải tính toán mua thêm những cầu thủ chất lượng với giá rẻ song song với việc chiêu mộ bom tấn. Ảnh: internet

Ngay lập tức, MU đã ngỏ ý muốn mua lại Chamberlain và Liverpool cũng không ngần ngại "gật đầu". Mức giá mà The Kop yêu cầu Quỷ đỏ trả cho 1 năm hợp đồng còn lại của cựu tiền vệ Arsenal chỉ rơi vào khoảng 10 triệu bảng. 

Pogba "quay xe" với Juventus

Mặc dù được cho là đã đạt thỏa thuận để quay trở lại Juventus nhưng mới đây nhất, Pogba đã đổi ý. Theo các nguồn tin quốc tế, tiền vệ người Pháp bất ngờ muốn gia nhập PSG vì muốn trở thành học trò của Zidane - Người nhiều khả năng sẽ lên nắm quyền tại sân Công viên các Hoàng tử ở thời gian tới. 

Chuyển nhượng MU 11/6: De Jong 'đặt một chân' tới OTF, bất ngờ mua sao Liverpool 147522
Pogba bất ngờ "phản bội" lại giao kèo cá nhân với Juventus chỉ vì sự xuất hiện của Zinedine Zidane ở PSG. Ảnh: internet

Fenerbahce muốn mua Pereira

Tiền vệ Andreas Pereira của Man United đang nhận được sự quan tâm tới từ Fenerbahce. Cầu thủ 26 tuổi chuẩn bị trở lại Old Trafford sau thời gian cho mượn tại Flamengo và được hứa hẹn sẽ có một vai trò nào đó dưới thời tân huấn luyện viên của Quỷ đỏ Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 11/6: De Jong 'đặt một chân' tới OTF, bất ngờ mua sao Liverpool 147523
Đồng ý bán Andreas Pereira có thể sẽ là một quyết định khôn ngoan của MU nếu như đã chiêu mộ được những tân binh chất lượng như De Jong. Ảnh: internet

Chắc chắn sẽ theo đuổi Jude Bellingham

Theo The Athletic, tiền vệ tài năng Jude Bellingham của Dortmund đã vào tầm ngắm của HLV Erik ten Hag. Được biết, MU đang lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ người Anh nhưng không phải là ở mùa Hè năm nay. 

Chuyển nhượng MU 11/6: De Jong 'đặt một chân' tới OTF, bất ngờ mua sao Liverpool 147525
Jude Bellingham vốn đã được MU quan tâm từ lâu. Tuy nhiên Quỷ đỏ chưa thể mạnh tay trong thương vụ tiền vệ người Anh là bởi họ cần ưu tiên chiêu mộ các bản hợp đồng cần thiết hơn trước trong bối cảnh CLB đang không có quá nhiều tiền. Ảnh: internet

Toàn cảnh thương vụ Darwin Nunez, bến đỗ tương lai đã được chốt xong?

Tin chuyển nhượng 11/6: Tân binh đầu tiên của Zidane lộ diện, Liverpool mua xong Nunez

Highlight Hàn Quốc vs Paraguay. Nguồn: Youtube

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU De Jong MU
Xem thêm