Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/8: Kane 'quay xe' về MU, bội thu hợp đồng quan trọng?

Thứ sáu, 11/08/2023 06:10 AM (GMT+7)
A A+

Harry Kane bất ngờ hướng về Old Trafford hay thu hồi được vốn từ nhiều thương vụ quan trọng là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 11/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/8

Vụ mua Kane bất ngờ hồi sinh

Theo BILD, dù Bayern Munich và Tottenham đã thỏa thuận về giá nhưng tiền đạo Harry Kane lại bất ngờ tỏ ra lưỡng lự về tương lai. Tờ báo Đức tiết lộ nguyên nhân do có một CLB đã ra lời đề nghị tốt hơn nhiều so với Bayern để chào mời Harry Kane gia nhập tự do vào năm 2024. Một trong số đó là Manchester United.

kane-mu-1685930655.jpg
Kane được cho là nghiêng về phương án ở lại Anh và có thể gia nhập MU vào năm sau (ảnh: Getty)

Đàm phán trực tiếp với Pavard

Theo chuyên gia bóng đá người Đức Florian Plettenberg , Manchester United đang đàm phán với cả Bayern Munich và Benjamin Pavard về một vụ chuyển nhượng tiềm năng vào hè này.

HLV Ten Hag đánh giá cao đẳng cấp của nhà vô địch World Cup 2018 cũng như sự đa năng của anh ở hàng thủ. Đáng chú ý, cầu thủ 26 tuổi cũng sẵn sàng ra đi và rất cởi mở với MU.

pavardmu-1690531835.jpg
Benjamin Pavard sẵn lòng gia nhập MU vào hè này (ảnh: Mirror)

MU mất tiền vì Maguire

Nhà báo Laurie Whitwell tiết lộ để hoàn tất thỏa thuận bán Harry Maguire sang West Ham, MU đã phải cam kết sẽ bù đắp khoản thâm hụt lương cho trung vệ người Anh. Theo đó, việc chuyển tới London sẽ khiến Maguire bị giảm lương tuần từ 190.000 Bảng xuống còn khoảng 100.000 Bảng và Quỷ đỏ sẽ đứng ra lo liệu khoản chênh lệch này.

Chốt bán xong Fred

Theo Fabrizio Romano, tiền vệ Fred sẽ rời MU để gia nhập Fenerbahce. Hai CLB đã chốt xong giá chuyển nhượng là 15 triệu Euro đã bao gồm phụ phí. Điều khoản cá nhân cũng đã hoàn tất và cầu thủ sẽ sớm bay sang Thổ Nhĩ Kỳ để kiểm tra y tế.

Bên cạnh đó, McTominay và Van de Beek cũng đang được cho là có đàm phán với CLB bên ngoài để rời Old Trafford trong hè này.

Bán thủ môn cho Leverkusen

Theo Kicker, Bayer Leverkusen đã đạt thỏa thuận ký hợp đồng với thủ môn Matej Kovar từ Man United. Giao kèo sẽ giúp Quỷ đỏ thu về 9 triệu Euro.

TỔNG HỢP BÀN THẮNG CỦA RASHFORD TẠI UEL 22-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm