Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ?

Thứ ba, 14/06/2022 04:19 AM (GMT+7)
A A+

Rộng cửa chiêu mộ Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua hay HLV Ten Hag sắp có trung vệ ông cực kỳ mong ngóng là những tin chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 14/6.

Nghe nội dung bài viết

MU rộng cửa ký Son Heung-min?

Ngày hôm qua, cha đẻ của tiền đạo người Hàn Quốc là Son Heung-min đã bất ngờ khuyên con trai nên gia nhập một CLB lớn hơn Tottenham để phát triển sự nghiệp. Ngay lập tức, dư luận quốc tế đã hướng về phía MU - Đội bóng rất muốn sở hữu Son từ trước đây. 

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ 148496
Son Heung-min đã có một mùa giải chói sáng ở Ngoại hạng Anh. Anh cũng đã trở thành cầu thủ châu Á đầu tiên đoạt ngôi Vua phá lưới Ngoại hạng Anh khi có đồng 23 bàn thắng cùng Salah. Ảnh: internet

Nếu như tiền đạo người Hàn thực sự muốn rời Spurs, Quỷ đỏ có thể cân nhắc về việc chiêu mộ Son Heung-min. Nên nhớ, chân sút 28 tuổi là một fan cuồng của MU cũng như Park Ji Sung.

Ten Hag sắp có "lá chắn thép" trong mơ

Mới đây, nhà báo uy tín Fabrizio Romano khẳng định trung vệ Pau Torres đang cực kỳ mong mỏi được gia nhập MU ở ngay mùa Hè năm nay. Thông tin này được đưa ra trong bối cảnh MU và Villarreal đã chính thức chốt giá 40 triệu Euro cho "lá chắn thép" người Tây Ban Nha.

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ 148497
Các nguồn tin từ nước Anh khẳng định Pau Torres là nhân vật mà HLV Erik ten Hag cực kỳ mong mỏi. Thậm chí, trung vệ của Villarreal quan trọng trong kế hoạch của nhà cầm quân người Hà Lan tới mức mà ông yêu cầu BLĐ MU phải chiêu mộ được Torres bằng mọi giá. Ảnh :internet

Khẳng định trên của tay viết người Ý đã khiến tỉ lệ phần trăm thành công trong thương vụ này của đội chủ sân Old Trafford lên tới 99%.

Sẵn sàng mua Ruben Nevez

Theo tờ 90mins, MU đang sẵn sàng dốc tiền để chiêu mộ tiền vệ Ruben Nevez từ Wolverhampton. Được biết, việc ký hụt Darwin Nunez khiến cho hầu bao của Quỷ đỏ trở nên khá rủng rỉnh và sẵn sàng hoàn tất thương vụ cầu thủ người Bồ này. 

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ 148498
Việc "vồ hụt" Darwin Nunez đã giúp MU dư ra 1 khoản tiền lớn trong ngân quỹ chuyển nhượng Hè này. Vì vậy, đội chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang chiêu mộ Ruben Nevez để nâng cấp hàng tiền vệ. Ảnh: internet

Lộ diện 11 cái tên bị MU thanh lý

Trên trang chủ, MU xác nhận chia tay với 11 cầu thủ ở phiên chợ Hè 2022, bao gồm: Edinson Cavani, Lee Grant, Jesse Lingard, Juan Mata, Nemanja Matic, Paul Pogba, D'Mani Mellor, Reece Devine, Paul McShane và Connor Stanley.

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ 148499
Việc chia tay 1 loạt cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch tương lai có thể giúp MU thu về một khoản tiền kha khá cũng như giảm được quỹ lương. Ảnh: internet

Gary Neville cho rằng MU cần mua 4 cầu thủ

Trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ - Gary Neville cho rằng ông Ten Hag cần bổ sung ít nhất 4 tân binh ở mùa Hè này nếu như muốn thành công ở mùa giải tới đây. Các vị trí mà cựu tuyển thủ Anh gợi ý cho CLB cũ là: 1 tiền đạo, 2 tiền vệ và 1 trung vệ. 

Chuyển nhượng MU 14/6: Chiêu mộ Vua phá lưới NHA, Ten Hag có 'lá chắn thép' trong mơ 148500
Neville được coi là một trong số những đội trưởng huyền thoại của MU. Thậm chí, ngay cả khi đã giải nghệ, cựu hậu vệ người Anh vẫn cực kỳ quan tâm tới tình hình của đội bóng cũ. Ảnh: internet

HLV Erik ten Hag: 'Phải chiêu mộ anh ta bằng mọi giá'

Xác nhận bị PSG sa thải, Pochettino gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

VIDEO HIGHLIGHTS: Liverpool - Real Madrid  | Chung kết Champions League. Nguồn: FPT Play

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Tin chuyển nhượng MU Ten Hag
Xem thêm