Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo

Thứ tư, 20/07/2022 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo khó rời Old Trafford nhưng Quỷ đỏ vẫn quyết ký tiền đạo đắt giá nhất lịch sử CLB để thế chỗ siêu sao người Bồ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay ngày 20/7.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 20/7

Atletico Madrid từ chối Ronaldo

Theo các nguồn tin từ Tây Ban Nha, bến đỗ tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo là Atletico đã từ chối chiêu mộ siêu sao người Bồ. Lí do là bởi đội bóng thành Madrid khẳng định mình không đủ tiềm lực tài chính để trả tiền cho MU cũng như khó mà kham nổi mức lương khổng lồ của chân sút 37 tuổi.

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo 159926
Được biết, lí do khiến Ronaldo có muốn trở về Madrid là bởi cô bạn gái Georgina đã chán cuộc sống ở nước Anh và muốn trở lại thủ đô của Tây Ban Nha. Ảnh: internet

Như vậy, gần như chắc chắn Ronaldo sẽ phải ở lại MU ở mùa tới sau khi bị tới 5 CLB hàng đầu châu Âu từ chối (Chelsea, PSG, Bayern, Juventus, Atletico Madrid).

MU mang về tiền đạo đắt giá nhất lịch sử thay Ronaldo

Bất chấp việc Ronaldo có thể ở lại Old Trafford, BLĐ MU được cho là đã quá chán với thái độ của siêu sao người Bồ. Chính vì vậy, Quỷ đỏ hiện đang bắt đầu đàm phán với tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. 

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo 159928
Cầu thủ 23 tuổi ghi 18 bàn trên mọi mặt trận cho Napoli ở mùa giải vừa qua. Anh là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ, khả năng dứt điểm và kiến tạo đều tốt. Ảnh: internet

Mặc dù mới 23 tuổi nhưng Osimhen đang thu hút rất nhiều "gã khổng lồ" của làng bóng đá châu Âu. Được biết, đội bóng thành Naples chấp nhận bán cầu thủ người Nigeria cho MU với số tiền không dưới 90 triệu bảng Euro. Nếu thương vụ thành công, Victor Osimhen nhiều khả năng sẽ trở thành tiền đạo đắt giá nhất mà MU từng chiêu mộ trong lịch sử. 

Tottenham từ chối Lingard

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Tottenham đã chính thức từ chối chiêu mộ ngôi sao tấn công Jesse Lingard của Manchester United. Được biết, tiền vệ người Anh không phải là mẫu cầu thủ mà HLV Antonio Conte ưa thích. 

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo 159929
Lingard sẽ không về Tottenham nhưng còn khá nhiều CLB tầm trung ở Ngoại hạng Anh muốn có được chân sút năm nay 29 tuổi. Ảnh: internet

Cavani đồng ý gia nhập Villarreal

Mới đây, tờ Marca bất ngờ tiết lộ tiền đạo kỳ cựu Edinson Cavani đã đồng ý gia nhập Villarreal theo dạng CNTD sau khi rời MU ở Hè này. Mặc dù năm nay đã 34 tuổi nhưng Cavani là một chân sút đẳng cấp cũng như có kinh nghiệm vô cùng phong phú khi từng thi đấu ở nhiều CLB lớn như MU hay PSG.

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo 159930
Nếu như gia nhập Villarreal, Cavani sẽ có lần đầu tiên trải nghiệm cảm giác thi đấu ở La Liga. Ảnh: internet

Ten Hag chấp nhận đẩy Van de Beek ra đi

Theo Calcio Mercato, Man United muốn dùng tiền vệ Donny van de Beek như một phần trong thương vụ đổi lấy Ismael Bennacer của Milan. Tiền vệ tấn công 24 tuổi đang chơi cực kỳ nổi bật và là trụ cột của Rossoneri. Tuy nhiên, rất nhiều ông lớn khác như Real, PSG hay thậm chí là cả Man City cũng đang muốn có được Bennacer. 

Chuyển nhượng MU 20/7: Chốt 'siêu sát thủ' đắt giá nhất lịch sử thế chỗ Ronaldo 159931
Tiền vệ 24 tuổi không quá lạ lẫm môi trường Ngoại hạng Anh khi chính anh cũng từng trưởng thành trong màu áo Arsenal. Ảnh: internet

Gạch tên Chelsea, Liverpool, Sancho chỉ ra 'đại kình địch' số 1 của MU

Hy sinh trò cưng của Ten Hag, MU chiêu mộ ngôi sao 'cả thế giới thèm muốn'

Màn trình diễn đỉnh cao của Bennacer tại AC Milan. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Ronaldo Victor Osimhen
Xem thêm