Quảng cáo

Tin MU mới nhất 20/7: MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu, Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất

Thứ tư, 20/07/2022 05:00 AM (GMT+7)
A A+

MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu; Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất... là những tin tức MU mới nhất hôm nay 20/7.

Nghe nội dung bài viết

TIN TỨC MAN UTD MỚI NHẤT HÔM NAY

MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu

Quỷ đỏ thành Manchester đã có được chiến thắng dễ dàng 3-1 trước Crystal Palace trong trận đấu giao hữu thứ 3 của mình ở mùa hè năm nay.Thầy trò HLV Erik ten Hag  tiếp tục có được màn trình diễn ấn tượng trước đối thủ khó chơi tại Premier League khi có được lối đá cực kì đẹp mắt ở cả hai hiệp đấu. Trải qua 3 trận đấu giao hữu, MU đã ghi được tới 10 bàn thắng, và chỉ để thủng lưới 2 bàn kèm theo đó là những dấu hiệu tích cực trong lối chơi cũng như tinh thần của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Tin MU mới nhất 20/7: MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu, Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất 159897
Dù chỉ là trận giao hữu trước thềm mùa giải, nhưng những tín hiệu tích cực mà Erik ten Hag đem lại chắc chắn sẽ khiến những người hâm mộ Quỷ đỏ đặt niềm tin vào mùa giới tới. Ảnh: GETTY

Rõ ràng đã có một Manchester United rất khác dưới thời HLV Erik ten Hag, các cầu thủ như tìm lại được phiên bản tốt nhất của mình, lối chơi xoay quanh tập thể, pressing tầm cao là ưu tiên hàng đầu. Làn gió mới mà người thầy Erik ten Hag đem lại không biết sẽ giúp Quỷ đỏ trở lại vị thế như xưa hay không, nhưng ít nhất nhà cầm quân người Hà Lan cũng đã đem niềm tin của các Manucian quay trở lại với đội bóng sau khi trải qua quãng thời gian thảm họa ở mùa giải trước.

 Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất

Siêu sao Cristiano Ronaldo đã thể hiện được tính chuyên nghiệp hàng đầu của mình khi đang tích cực tập luyện tại quê hương Bồ Đào Nha để duy trì thể lực trước thềm mùa giải mới. Trong bài đăng mới nhất trên Twitter, Ronaldo đã chia sẻ một tấm hình khi anh vừa mới tập luyện xong cùng với 2 người bạn và cậu con trai Ronaldo JR kèm dòng chú thích "Đã luyện tập xong".

Tin MU mới nhất 20/7: MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu, Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất 159902
Ronaldo hăng say tập luyện để duy trì thể lực trước thềm mùa giải mới. Ảnh: Internet

Mặc dù không cùng MU tham gia chuyến du đấu hè nhưng siêu sao 37 tuổi vẫn khiến tất cả phải nể phục bởi sự nỗ lực không ngừng nghỉ của mình. Mới đây, HLV Erik ten Hag đã tuyên bố rằng ông sẵn sàng xây dựng đội bóng xoay quanh Ronaldo và bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của anh ấy. Không biết dấu hiệu 'thả thính' của nhà cầm quân người Hà Lan có giúp Ronaldo thay đổi quyết định và ở lại gắn bó với MU hay không, nhưng tính chuyên nghiệp và đẳng cấp của anh xứng đáng được chơi ở bất cứ CLB lớn nào tại Châu Âu.

Harry Maguire bị CĐV la ó thậm tệ 

Trong trận đấu giao hữu với Crystal Palace vừa qua, thủ quân MU, Harry Maguire đã bị một bộ phận các CĐV trên khán đài chế nhạo đầy đau đớn . Rất nhiều tiếng la ó vang lên mỗi khi trung vệ người Anh thực hiện một pha xử lý bóng. 

Tin MU mới nhất 20/7: MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu, Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất 159905
Maguire đã có một trận đấu tốt nhưng vẫn bị các CĐV tại Melbourne la ó thậm tệ. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, người đồng đội của Maguire là Van De Beek đã đáp trả lại những lời chế nhạo từ một số bộ phận CĐV quá khích bằng cách nói rằng anh ấy nghĩ đội trưởng của mình đã có một trận đấu tốt và không đáng bị phản ứng gay gắt đến vậy."Tôi cũng đã nghe được những tiếng la ó, tôi không hiểu điều gì đang xảy ra, nhưng tôi nghĩ nếu tôi xem trận đấu hôm nay, tôi chắc chắn rằng Harry Maguire đã có một trận đấu tốt". Tiền vệ người Hà Lan chia sẻ trong cuộc họp báo sau trận đấu giao hữu giữa MU và Crystal Palace.

Fan hâm mộ Quỷ đỏ phàn nàn vì sao trẻ ít được ra sân thi đấu

'Chuyện gì đang xảy ra với Garner?... Xin hãy cho Garnacho vài phút, cảm ơn' : - Đây là một trong những lời phàn nàn của người hâm mộ Quỷ đỏ khi chứng kiến tài năng trẻ của đội bóng không được HLV Erik ten Hag cho ra sân thi đấu. Rất nhiều các Manucian cảm thấy ngán ngẩm với Bruno Fernandes, Fred và McTominay khi bộ ba này đã có trận đấu thứ 3 liên tiếp tại tour du đấu hè này. Người hâm mộ Manchester United đã kêu gọi Erik ten Hag cho Alejandro Garnacho, James Garner và Hannibal Mejbri nhiều phút hơn trong chuyến du đấu trước mùa giải nhằm tạo cơ hội cho những sao mai thể hiện trước đám đông những người hâm mộ.

Tin MU mới nhất 20/7: MU thị uy sức mạnh mùa giao hữu, Ronaldo khổ luyện chờ ngày tái xuất 159907
CĐV MU hy vọng sẽ được thấy các cầu thủ trẻ thi đấu nhiều hơn trong tour du đấu hè 2022. Ảnh: GETTY

Các CĐV của Quỷ đỏ đã hy vọng sẽ thấy các cầu thủ trẻ này ra sân trước đối thủ Crystal Palace vào tối ngày hôm qua, tuy nhiên Garnacho và Hannibal đã bị bỏ xuống băng ghế dự bị trong khi Garner bị loại khỏi đội hình của trận đấu hoàn toàn.

Video bàn thắng MU 3-1 Crystal Palace: Quỷ đỏ khẳng định sức mạnh

Đại thắng Crystal Palace, MU đã 'lộ nguyên hình'

Ronaldo lập siêu phẩm sút xa và ăn mừng bàn thắng cực ngầu ( Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU tin MU Ronaldo Giao hữu CLB
Xem thêm