Quảng cáo

Ten Hag khẳng định tân binh cao 1m75 của MU là 'cầu thủ ưu việt nhất'

Thứ ba, 19/07/2022 21:11 PM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây, HLV Erik ten Hag khẳng định tân binh chỉ cao 1m75 của MU - Lisandro Martinez là cầu thủ ưu việt nhất ở vị trí của mình.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây ít lâu, MU đã chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ Lisandro Martinez từ Ajax với mức giá 55 triệu Euro kèm biến phí 10 triệu Euro. Martinez cũng trở thành tân binh thứ 3 của Quỷ đỏ ở hè 2022 sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. Mức lương mà anh nhận được là 120.000 euro/tuần.

Ten Hag khẳng định tân binh cao 1m75 của MU là 'cầu thủ ưu việt nhất' 159844
MU chính thức chiêu mộ thành công trung vệ Lisandro Martinez từ Ajax. Ảnh: internet

Đáng nói, nhiều người đặt nghi vấn về khả năng thành công của cầu thủ người Argentina ở CLB mới khi mà trung vệ này chỉ cao 1m75. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag lại tỏ ra hoàn toàn dễ hiểu và trong chia sẻ mới đây, nhà cầm quân người Hà Lan đã lí giải vì sao ông tin Martinez tới vậy. 

"Vâng, anh ấy có chiều cao không quá ấn tượng, tôi và các bạn đều biết điều ấy. Thế nhưng khả năng bật nhảy của anh ấy là tuyệt vời. Tôi cùng BLĐ đội bóng đã cân nhắc rất kỹ lưỡng về năng lực của Lisandro và tôi cam đoan anh ấy sẽ tỏa sáng". 

Ten Hag khẳng định tân binh cao 1m75 của MU là 'cầu thủ ưu việt nhất' 159845
Ten Hag từng có quãng thời gian dẫn dắt Ajax và ông thừa hiểu được sự độc đáo trong Lisandro Martinez. Ảnh: internet

"Thú thực mà nói, cậu ấy là một trong số những cầu thủ ưu việt nhất ở vị trí của mình. Tôi để cậu ấy đá ở vị trí trung vệ lệch trái vì chân thuận của cậu ấy hoạt động rất hiệu quả. Lisandro Martinez còn có tinh thần rực lửa của một người Nam Mỹ đích thực". 

"Sự quyết liệt cũng như khả năng kiểm soát bóng của anh ấy là cực kỳ tuyệt vời và tôi không có một điều gì phải lo lắng khi đưa Martinez về Manchester United cả. Cậu ấy sẽ nâng tầm đội bóng này". - Ông Erik ten Hag khẳng định. 

Ten Hag khẳng định tân binh cao 1m75 của MU là 'cầu thủ ưu việt nhất' 159846
Trong lịch sử bóng đá thế giới, đã không ít trung vệ "lùn" nhưng vẫn khắc ghi tên mình vào danh sách những người xuất sắc nhất. Điển hình như Fabio Cannavaro. Ảnh: internet

Trên thực tế, Martinez quả thực không phải là một trung vệ tầm thường. Theo thống kê của Opta, mùa giải vừa qua cầu thủ người Argentina đã có tới 70% tỉ lệ không chiến thành công trong màu áo Ajax - Đứng đầu trong danh sách những cầu thủ có trên 100 pha tranh chấp bóng bằng đầu ở giải VĐQG này. 

Thậm chí, chỉ số về khả năng chơi bóng bằng đầu của Martinez còn vượt qua của Dan Burn (Newcastle) với chiều cao gần 2m. Trung vệ người Anh chỉ có 66% tỉ lệ không chiến thành công. 

Lộ mức phí khủng Man Utd trả cho Lisandro Martinez

Từ bỏ De Jong, Ten Hag mang về MU tiền vệ phòng ngự hay nhất châu Âu

Đẳng cấp của Fabian Ruiz trong màu áo Napoli. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Linsandro Martinez MU Ten Hag
Xem thêm