Quảng cáo

Lộ mức phí khủng Man Utd trả cho Lisandro Martinez

Chủ nhật, 17/07/2022 08:00 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United chuẩn bị có được tân binh thứ 3 trong mùa hè này sau những nỗ lực trên bàn đàm phán.

Nghe nội dung bài viết

Không tính sự lằn nhằn ở thương vụ Frenkie de Jong, Manchester United hiện trải qua một mùa hè thuận lợi. Sau khi chiêu mộ thành công Tyrell Malacia, Quỷ đỏ giành được sự phục vụ của Christian Eriksen theo dạng chuyển nhượng tự do. 2 tân binh này hứa hẹn trở thành nhân tố quan trọng dưới thời HLV Erik ten Hag vào mùa giải tới.

Số lượng bản hợp đồng mới đến Old Trafford chắc chắn chưa dừng lại ở con số 2. Được biết, Man Utd chuẩn bị công bố thương vụ Lisandro Martinez từ Ajax. Trung vệ người Argentina đã lên máy bay riêng để di chuyển đến Manchester hoàn tất mọi quy trình cuối cùng.

Mức phí khủng Man Utd trả cho Lisandro Martinez 158978
Martinez sẽ là tân binh tiếp theo của Man Utd.

Có Martinez là thành công của đội chủ sân Old Trafford trên bàn đàm phán. Họ đã phải nỗ lực rất nhiều để vượt qua sự cản trở của Arsenal và thuyết phục Ajax nhả trụ cột. Nhận được cái gật đầu của đại diện Hà Lan không phải là điều dễ dàng bởi đội bóng này liên tục hét giá khiến Man Utd từng có thời điểm rơi vào bế tắc. Song, sau cùng, tham vọng sở hữu Martinez của câu lạc bộ Premier League đã được hoàn tất.

Theo ký giả Mike Verweij thuộc Telegraaf, ông đã tiết lộ mức phí khủng mà Man Utd chi trả cho Ajax. Cụ thể, Quỷ đỏ chấp nhận móc hầu bao trả trước 54 triệu euro ở thương vụ Martinez. Tuỳ vào màn trình diễn của ngôi sao sinh năm 1998, Ajax có thể nhận thêm nhiều nhất 10 triệu euro phụ phí phát sinh. Như vậy, 64 triệu euro chính là con số tối đa mà Man Utd phải gửi cho Ajax.

Đó là mức phí chuyển nhượng cao so với định giá từ Transfermarkt. Theo Transfermarkt, Martinez hiện đáng giá 32 triệu euro. Dù vậy, trong thời buổi giá cả cầu thủ tăng phi mã, Man Utd không thể nào không chi đậm để tuyển dụng tân binh.

Mức phí khủng Man Utd trả cho Lisandro Martinez 158979
Man Utd chi đậm vì ngôi sao Argentina.

Với Ten Hag, sự xuất hiện của Martinez là điều quý giá. Martinez tuy gặp bất lợi về mặt thể hình nhưng anh lại có khả năng phân phối bóng, đáp ứng nhu cầu luân chuyển bóng từ tuyến dưới mà Ten Hag kỳ vọng.

Tin chuyển nhượng 17/7: Sáng tỏ tương lai của Ronaldo, vụ De Jong có biến cực mạnh

Nhẹ nhàng đánh bại Everton, Arsenal tiếp đà thăng hoa ở tour du đấu Hè

Author Thethao247.vn Phong Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Lisandro Martinez Manchester United Erik ten Hag
Xem thêm