Quảng cáo

Nhẹ nhàng đánh bại Everton, Arsenal tiếp đà thăng hoa ở tour du đấu Hè

Chủ nhật, 17/07/2022 07:56 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả Arsenal vs Everton) - Arsenal đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Everton để nối dài mạch thắng trong tour du đấu Hè lên con số 2.

Ngay từ sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal đã thể hiện sức mạnh bằng thế trận áp đảo Everton hoàn toàn. Các cú dứt điểm nguy hiểm liên tục được Pháo thủ tung ra. Điển hình như pha đánh đầu chạm cột dọc của Xhaka ở phút thứ 17 của trận đấu.

Arsenal vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng đẳng cấp của Gabriel Jesus. Ảnh: internet
Arsenal vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng đẳng cấp của Gabriel Jesus. Ảnh: internet

Tuy nhiên, các cổ động viên Arsenal cũng không cần tiếc nuối quá lâu bởi đoàn quân của HLV Frank Lampard cũng chỉ cầm cự được tới phút thứ 33 của trận đấu. Từ pha phạt góc đưa bóng ra cột xa của Saka, Gabriel Jesus khống chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm tung nóc lưới Jordan Pickford để mở tỉ số trận đấu.

Và cũng chỉ 3 phút sau đó, tân binh mới chuyển tới từ Man City có pha xâm nhập cực kỳ khó chịu rồi căng ngang thuận lợi để “đáp lễ” B. Saka. Tiền đạo người Anh dễ dàng đệm bóng cận thành nâng tỉ số lên thành 2-0 cho Pháo thủ.

Saka dễ dàng nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 từ đường chuyền thông mình của Jesus. Ảnh: internet
Saka dễ dàng nâng tỉ số trận đấu lên 2-0 từ đường chuyền thông mình của Jesus. Ảnh: internet

Có 2 bàn thắng, Arsenal chơi khá ung dung trước khi tiếng còi báo hiệu kết thúc hiệp 1 được vang lên. Bước sang hiệp 2, cả Lampard và Arteta đều tung khá nhiều cầu thủ trẻ vào sân. Tuy nhiên, các cầu thủ Everton lại chơi có phần hơi rát so với tính chất của một trận giao hữu.

Điều đó vô hình trung khiến Pháo thủ chơi chậm lại cũng như nhịp độ trận đấu bị chậm và nhàm chán hơn rất nhiều so với trong hiệp 1.

Everton chơi khá rát trong trận này và khiến các cầu thủ Arsenal không dám chơi quá nhanh ở trong hiệp 2. Ảnh: internet
Everton chơi khá rát trong trận này và khiến các cầu thủ Arsenal không dám chơi quá nhanh ở trong hiệp 2. Ảnh: internet

Sau 45 phút bóng lăn cùng 3 phút bù giờ cuối cùng của trận đấu, Arsenal khép lại một chiến thắng nhẹ nhàng với tỉ số 2-0 trước Everton. Như vậy, HLV Mikel Arteta tiếp tục nối dài thành công của tour du đấu Hè với trận thắng thứ 2 liên tiếp.

Kết quả Arsenal 2-0 Everton

Gabriel Jesus (33'), Saka (36')

 
90'+3

HẾT GIỜ

Arsenal có chiến thắng 2-0 trước Everton

 
90'

Hiệp 2 của trận đấu có 3 phút bù giờ

 
84'

Trận đấu đang trôi qua cực kỳ nhàm chán! Không có một tình huống nào đáng chú ý diễn ra trong khoảng 7 phút vừa qua

 
77'

NGUY HIỂM

Một hậu vệ Everton đã có pha chuyền về cho thủ môn Pickford cực bất cẩn và suýt chút nữa đã biếu không cho Nketiah một bàn thắng

 
70'

Arsenal có vẻ như không muốn đẩy cao tốc độ trận đấu bởi các cầu thủ Everton đang chơi quá rát so với 1 trận giao hữu. Dù sao thì Pháo thủ cũng đã có lợi thế dẫn trước tới 2 bàn.

 
60'

So với hiệp 1 thì hiệp 2 đang diễn ra khá chậm và nhàm chán

Trực tiếp Arsenal 2-0 Everton: Nhân đôi cách biệt 158950
 
57'

Maitland-Niles vừa tung ra cú sút đầy quyết đoán nhưng bóng đi hơi thiếu chính xác.

 
52'

Sự điều chỉnh nhân sự phần nào giúp Everton thi đấu khởi sắc. Alex Iwobi, cầu thủ trưởng thành từ Arsenal nhưng giờ khoác áo Everton, vừa có cú sút chân trái căng nhưng bóng lượn qua xà ngang.

 
46'

Trận đấu đã trở lại với hiệp thứ 2, Everton là đội giao bóng

 
45'+2

Hiệp 1 của trận đấu đã khép lại với lợi thế 2 bàn dẫn trước cho Pháo thủ thành London

 
45'

Hiệp 1 của trận đấu có 2 phút bù giờ

 
35'

B. SAKA NHÂN ĐÔI CÁCH BIỆT

Gabriel Jesus có pha xâm nhập khá hay trước khi chuyền bóng đầy khó chịu cho B. Saka đệm bóng cận thành tung lưới Pickford. Tỉ số đã được nâng lên thành 2-0 cho Arsenal

 
33'

JESUS LẬP CÔNG

Từ quả phạt góc đưa bóng tới cột xa, tân binh Gabriel Jesus khống chế bóng gọn gàng trước khi dứt điểm quyết đoán khiến nóc lưới của Everton phải rung lên. Tỉ số là 1-0 cho Arsenal.

Trực tiếp Arsenal 2-0 Everton: Nhân đôi cách biệt 158945
 
22'

Everton có cơ hội đầu tiên

Everton có tình huống hãm thành đầu tiên tới từ cú dứt điểm của Nkounkou nhưng thủ thành Turner mới là người chiến thắng sau cùng.

Trực tiếp Arsenal 2-0 Everton: Nhân đôi cách biệt 158941
 
17'

KHÔNG VÀOOO

 Sau pha đá phạt góc của đồng đội, Xhaka lao vào bật cao đánh đầu lái bóng về góc xa nhưng trúng cột dọc. Tiếc cho Xhaka và Arsenal.

 
14'

NGUY HIỂM

Hậu vệ của Everton vừa có pha chuyền về thủ môn cực kỳ ẩu và khiến Pickford rất nỗ lực để cản phá một pha phản lưới nhà

 
7'

Đội bóng của HLV Arteta nhập cuộc đầy hứng khởi và hoàn toàn lấn lướt đối thủ quen thuộc Everton. Hàng thủ đội bóng áo xanh vùng Merseyside nước Anh đã phải căng mình ra chống đỡ hòng đảm bảo an toàn cho cầu môn Pickford, đội trưởng Everton ở trận này.

 
2'

Sau tiếng còi khai cuộc, Arsenal lập tức đẩy cao đội hình tấn công. Với việc thường xuyên đối đầu ở Ngoại hạng Anh, đôi bên chẳng cần chơi chậm để thăm dò nhau.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Arsenal là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Arsenal: Turner, Cedric, Saliba, Gabriel, Tavares, Partey, Xhaka, Odegaard, Martinelli, Gabriel Jesus

Everton: Pickford, Patterson, Nkounkou, Holgate, Mina, Godfrey, Doucoure, Davies, Dele, Gray, Calvert-Lewin

Trực tiếp bóng đá Arsenal vs Everton | Giao hữu quốc tế

Mùa giải vừa qua, Arsenal đã ngậm ngùi về thứ 5 tại Ngoại hạng Anh và chưa thể trở lại với đấu trường UEFA Champions League. Chính vì thế, HLV Mikel Arteta và BLĐ sân Emirates đang rất cố gắng để chiêu mộ những tân binh thật chất lượng nhằm phục vụ tham vọng tái khẳng định vị thế. 

Tân binh Gabriel Jesus đã có một cú đúp trong trận thắng mới đây nhất của Arsenal. Ảnh: internet
Tân binh Gabriel Jesus đã có một cú đúp trong trận thắng mới đây nhất của Arsenal. Ảnh: internet

Trong trận giao hữu gần nhất, Pháo thủ đã dễ dàng hạ gục Nurnberg trong một cơn mưa bàn thắng với tỉ số 5-3. Đáng nói, các tân binh của Arsenal đã thể hiện dấu hiệu tích cực khi tỏ ra hòa nhập cực nhanh với đội bóng mới. 

Về phần Everton, họ lại ở trạng thái trái ngược với Arsenal hoàn toàn khi tỏ ra tương đối yên ắng. Thậm chí, HLV Frank Lampard còn phải ngậm ngùi chia tay tiền đạo "cưng" của mình là Richarlison - Người vừa chuyển sang khoác áo Tottenham ở phiên chợ Hè này. 

Everton vừa phải chia tay tiền đạo chủ lực của họ mùa trước Richarlison mà vẫn chưa có sự bổ sung nhân sự nào. Ảnh: internet
Everton vừa phải chia tay tiền đạo chủ lực của họ mùa trước Richarlison mà vẫn chưa có sự bổ sung nhân sự nào. Ảnh: internet

Thậm chí, The Toffees cũng không có một hành trang tâm lí tốt mỗi khi phải đối đầu với Pháo thủ. Lần gần nhất gặp nhau, Mikel Arteta và các học trò đã ghi tới 5 bàn vào lưới Everton trong khi đội chủ sân Goodison Park chỉ có 1 bàn danh dự. 

Nhìn chung, với phong độ đang bay cao cùng sự khát khao thể hiện mình của các tân binh, nhiều khả năng Arsenal sẽ lại một lần nữa vùi dập Everton trong một cơn mưa bàn thắng ở trận cầu giao hữu này. 

Trận Arsenal vs Everton diễn ra lúc mấy giờ?

  • Thời gian: 06h00 ngày 17/7
  • Địa điểm: M&T Bank Stadium, Hoa Kỳ
  • Giải đấu: Giao hữu quốc tế tiền mùa giải

Xem trực tiếp Arsenal vs Everton ở đâu? Kênh nào? 

Hiện tại chưa có đài truyền hình nào lên kế hoạch phát sóng trực tiếp trận Arsenal vs Everton lúc 06h00 ngày 17/7. Để tiện cho quý độc giả, trận đấu sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp ngay tại bài viết này.

Phong độ Arsenal vs Everton

  • Arsenal thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất
  • Everton thắng 2, thua 2 và hòa 1 trong 5 trận gần nhất
  • Trong 5 lần đối đầu trực tiếp gần đây nhất, Everton thắng Arsenal tới 3 trận và để thua 2 trận
Trực tiếp Arsenal vs Everton, 06h00 ngày 17/7 158863

Thông tin lực lượng Arsenal vs Everton

  • Arsenal: Đội hình đầy đủ
  • Everton: Andros Townsend, Seamus Coleman vắng mặt vì chấn thương

Đội hình dự kiến Arsenal vs Everton

  • Arsenal: Matt Turner - Kieran Tierney, Pablo Mari, Walters, Bellerin - Lokonga, Ainsley Maitland-Niles - Reiss Nelson, Emile Smith Rowe, Nicolas Pépé - Eddie Nketiah
  • Everton: Asmir Begović - Nathan Patterson, Michael Keane, Jarrad Branthwaite, Vitaliy Mykolenko - Dele Alli, Allan, Tom Davies - Salomón Rondón, Dominic Calvert-Lewin, Anthony Gordon

CHÍNH THỨC: Arsenal đón tân binh 'sát thủ vòng cấm'

Ten Hag tung 'độc chiêu' khiến De Jong về MU, Barca choáng váng

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Arsenal Everton Kết quả Arseanl vs Everton
Xem thêm