Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 23/8: Chủ mới tiễn Glazer, ký tân binh hoàn hảo làm quà?

Thứ tư, 23/08/2023 05:45 AM (GMT+7)
A A+

Vụ MU đổi chủ thay nhà Glazer xác định thời điểm hoàn tất hay chuẩn bị ký 2 tân binh quan trọng là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 23/8

Ấn định thời điểm đổi chủ xong xuôi

Theo The Sun, nhà thầu Qatar được lãnh đạo bởi Sheikh Jassim được cho là đã giành chiến thắng trong cuộc đua tiếp quản Manchester United trước đối thủ Sir Jim Ratcliffe. Đáng chú ý, giá trị mua lại CLB vẫn sẽ là 6 tỷ Bảng thay vì 7 tỷ như những đồn đoán trước đó.

mu-doi-chu-qatar-glazer-1689236892.jpg
Tỷ phú người Qatar Sheikh Jassim chuẩn bị hoàn tất vụ mua lại MU từ nhà Glazer (ảnh: Mirror)

Thương vụ đổi chủ MU hiện đang bước vào những bước cuối và dự kiến sẽ hoàn tất vào giữa tháng 10. Ngoài ra, một thông báo chính thức có thể đến sớm nhất vào tháng sau.

Rộng cửa mua Gravenberch

Sky Sports đưa tin, Bayern Munich đã sẵn sàng bán tiền vệ Ryan Gravenberch trong hè này. Học trò cũ của HLV Ten Hag hiện đang được MU quan tâm như một phương án để thay thế Mason Mount mới gặp chấn thương. Nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ hỏi mượn kèm điều khoản mua đứt Gravenberch vào cuối mùa giải.

mu-ryan-gravenberch-1681322168.jpg
MU sẽ mở đàm phán với Bayern để ký kết với Gravenberch (ảnh: Getty)

Varane không sang Ả Rập

Theo nhà báo Fabrizio Romano, trung vệ Raphael Varane chưa bao giờ liên hệ trực tiếp với các CLB Ả Rập Xê Út như đồn đoán gần đây. Anh cũng không hề có ý định ra đi trong khi MU xác định cựu tuyển thủ Pháp không phải để bán.

Rõ vụ Greenwood sang Ả Rập

The Sun đưa tin Mason Greenwood đang được CLB Al Ettifaq của Ả Rập quan tâm sau khi rời MU. Tuy nhiên, đích thân HLV của CLB này là Steven Gerrard đã khẳng định đây là "tin giả" và sẽ chẳng có thương vụ nào diễn ra.

Chốt sớm tân binh bất ngờ

Theo Sports Digitale, MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thủ môn Altay Bayindir từ Fenerbahce với giá 6 triệu Euro. Phái đoàn của Quỷ đỏ thậm chí đã bay tới sang Hy Lạp, nơi anh đang đi du lịch để kiểm tra y tế nhanh trước khi ký hợp đồng.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm