Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo có bến đỗ châu Á, chiêu mộ 'cầu thủ-HLV'

Thứ tư, 03/08/2022 05:30 AM (GMT+7)
A A+

Bến đỗ ở châu Á vẫn sẵn sàng chào đón Ronaldo với mức lương khổng lồ hay chiêu mộ thành công "cầu thủ kiêm HLV" là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 3/8.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 3/8

Ronaldo vẫn được bến đỗ châu Á săn đón

Trong bối cảnh siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn đang chưa rõ tương lai sẽ ra đi hay ở lại MU thì các bến đỗ tiềm năng của CR7 liên tục "lắc đầu" với thương vụ này. Tuy nhiên, ngoài Bayern Munich và Atletico là 2 đội mới đây nhất từ chối thu nạp Ronaldo, một "đại gia" sứ Saudi Arabia lại muốn đón cựu trung phong của Real Madrid về thi đấu. 

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo có bến đỗ châu Á, chiêu mộ 'cầu thủ-HLV' 165735
Ưu tiên hàng đầu của Ronaldo vẫn là được thi đấu ở cúp C1 mùa giải tới trước khi tuổi tác thực sự trở thành vấn đề với siêu sao người Bồ. Ảnh: internet

Thậm chí, Ronaldo cũng sẽ có cơ hội nhận mức lương cao ngất ngưởng với 250 triệu Euro cho 2 mùa bóng tại châu Á (104 triệu bảng Anh/mùa). Mặc dù vậy thì siêu cò Jorge Mendes của siêu sao người Bồ vẫn chưa đưa ra ý kiến gì bởi mục tiêu số 1 của tiền đạo 37 tuổi là được đá ở cúp C1 mùa tới. 

Chiêu mộ thành công cầu thủ kiêm HLV

Theo tờ Telegraph của Anh, MU đã chiêu mộ thành công cầu thủ Tom Huddlestone. Cựu tuyển thủ Anh từng chinh chiến nhiều năm ở Premier League cho Tottenham và Hull City…  Đến thời điểm này trong sự nghiệp, Tom Huddlestone đã đá 580 trận chuyên nghiệp.

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo có bến đỗ châu Á, chiêu mộ 'cầu thủ-HLV' 165736
Với kinh nghiệm trận mạc đầy mình, Tom Huddlestone đã trở thành HLV trưởng kiêm cầu thủ của đội U21 MU ở mùa giải tới. Ảnh: internet

Ngoài kinh nghiệm thi đấu dày dặn, Tom Huddlestone còn có tố chất lãnh đạo. Đây là những lí do khiến M.U muốn chiêu mộ tiền vệ 35 tuổi cho đội U21 như một HLV kiêm cầu thủ để ra sân thi đấu. Năm ngoái, Quỷ đỏ từng chiêu mộ Paul McShane theo hình thức tương tự.

Alex Telles và Eric Bailly sắp rời Old Trafford

Sevilla quan tâm tới Alex Telles và Eric Bailly của Man United. Lúc này AC Milan, Fulham và Roma cũng đang chạy đua để giành chữ ký Bailly. Tuy vậy, Bailly hi vọng có thể được chơi cho CLB có vé dự Champions League và được đảm bảo suất đá chính.

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo có bến đỗ châu Á, chiêu mộ 'cầu thủ-HLV' 165737
Cả Telles và Bailly đều được cho là không còn nằm trong kế hoạch của tân HLV Erik ten Hag ở mùa bóng tới. Ảnh: internet

Em trai của Michael Carrick được bổ nhiệm làm HLV 

Em trai của tiền vệ nổi tiếng Michael Carrick là Graeme Carrick đã được Newcastle bổ nhiệm làm HLV đội U18. Hiện tại, Newcastle vẫn trong quá trình xây dựng lại bộ máy CLB sau khi đổi chủ vào giữa mùa giải trước.

Ten Hag muốn mua thêm tiền đạo cánh phải

Theo Fichajes, sau khi thất bại với Antony của Ajax, HLV Erik ten Hag vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh phải nhằm củng cố sức mạnh nơi hàng công của MU ở mùa tới. Được biết, Moussa Diaby của Bayer Leverkusen đã lọt vào tầm ngắm của nhà cầm quân người Hà Lan nhưng chưa có một động thái chính thức nào được đưa ra. 

Chuyển nhượng MU 3/8: Ronaldo có bến đỗ châu Á, chiêu mộ 'cầu thủ-HLV' 165738
Moussa Diaby đang bị Leverkusen định giá tới 60 triệu bảng do còn hợp đồng 3 năm với CLB chủ quản. Ảnh: internet

Phía Ronaldo gửi 'tối hậu thư' cho MU

Thomas Tuchel và nguy cơ 'vỡ trận' với Chelsea ngay đầu mùa giải mới

Chelsea bị Arsenal vùi dập ở Florida Cup. Nguồn: Dugout

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng MU Ronaldo Tom Huddlestone
Xem thêm