Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 8/11: Tạm biệt De Jong, Ten Hag đã có 'siêu tiền vệ' trong mơ thế chỗ

Thứ ba, 08/11/2022 09:00 AM (GMT+7)
A A+

Ten Hag ưu tiên ký "siêu tiền vệ" bom tấn nhưng không phải De Jong hay Cody Gakpo đang ở rất gần sân Old Trafford là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 8/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 8/11

MU ưu tiên ký Bellingham, từ bỏ De Jong

Theo những cập nhật mới nhất từ tờ Daily Mail, MU sẽ ưu tiên chiêu mộ tiền vệ Jude Bellingham từ CLB Dortmund ở ngay mùa Hè năm nay. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra hẳn 150 triệu Euro cho cầu thủ trẻ đang khiến cả châu Âu phải "điên đảo" này. 

Chuyển nhượng MU 8/11: Tạm biệt De Jong, Ten Hag đã có 'siêu tiền vệ' trong mơ thế chỗ 214955
Sự xuất hiện của Jude Bellingham trong danh sách chuyển nhượng của MU sẽ khiến cánh cửa đến với Old Trafford của De Jong khép lại. Ảnh: internet

Như vậy. đội chủ sân Old Trafford đã chính thức từ bỏ thương vụ Frenkie de Jong. Bất chấp những nỗ lực mà suốt cả phiên chợ vừa qua mà họ đã bỏ ra để thương thảo với Barcelona. 

Cody Gakpo đang ở rất gần sân Old Trafford

Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano đã đưa ra những cập nhật mới nhất về thương vụ MU chiêu mộ Cody Gakpo. Cụ thể, mức giá 50 triệu Euro đã được Quỷ đỏ đưa ra và CLB PSV có vẻ như rất hài lòng với số tiền mà mình nhận về được. 

Chuyển nhượng MU 8/11: Tạm biệt De Jong, Ten Hag đã có 'siêu tiền vệ' trong mơ thế chỗ 214956
Cody Gakpo là một tiền đạo đa năng chơi được ở nhiều vị trí. Điều này sẽ mang tới những giải pháp tốt hơn trên hàng tấn công cho ông Erik ten Hag. Ảnh: internet

Trước đó thì đội bóng Hà Lan đã từ chối con số 30 triệu Euro cộng thêm 11 triệu phụ phí mà Leeds đưa ra. Mùa giải năm nay, Gakpo đã có 18 bàn thắng và 15 kiến tạo sau 28 trận ra sân trên mọi đấu trường cho PSV. 

Michael Carrick muốn có Zidane

Huấn luyện viên mới của Middlesborough, Michael Carrick muốn sử dụng mối quan hệ của anh ấy với câu lạc bộ cũ Manchester United để xem xét một thỏa thuận cho mượn tiềm năng cho ZIdane Iqbal. Theo Football League World, nhà cầm quân người Anh rất hâm mộ tài năng của tiền vệ 19 tuổi. 

Chuyển nhượng MU 8/11: Tạm biệt De Jong, Ten Hag đã có 'siêu tiền vệ' trong mơ thế chỗ 214957
Mặc dù được đánh giá rất cao nhưng tài năng trẻ Zidane Iqbal cần trau dồi thêm kinh nghiệm trước khi thực sự trở thành trụ cột của MU. Ảnh: internet

MU cân nhắc chiêu mộ Benjamin Sesko và Dusan Vlahovic thay Ronaldo

Trong bối cảnh hàng công gặp khủng hoảng nghiêm trọng và Ronaldo thì sắp rời đi, HLV Erik ten Hag đã tính tới các phương án thay thế. Cụ thể, tờ The Sun tiết lộ 2 mục tiêu hàng đầu mà nhà cầm quân người Hà Lan muốn bổ sung cho hàng công của mình là Benjamin Sesko (RB Salzburg) và Dusan Vlahovic (Juventus). 

Chuyển nhượng MU 8/11: Tạm biệt De Jong, Ten Hag đã có 'siêu tiền vệ' trong mơ thế chỗ 214958
Trong khi Benjamin Sesko (phải) chỉ có giá khoảng 30 triệu Euro thì Dusan Vlahovic (trái) sẽ tốn của Quỷ đỏ không dưới 100 triệu Euro. Ảnh: internet

MU tìm hậu vệ phải mới

Hậu vệ phải người Croatia, Josip Juranovic của Celtic đang nổi lên như một sự lựa chọn cho Manchester United khi họ tìm cách thay thế Aaron Wan-Bissaka cũng như tạo ra sự cạnh tranh cho vị trí của Diogo Dalot. Ngoài ra, Jeremie Frimpong của Bayer Leverkusen, Max Aarons của Norwich City, Benjamin Henrichs của RB Leipzig và Denzel Dumfries của Inter cũng là những cái tên đang được Quỷ đỏ tính toán cân nhắc.

Chuyển nhượng MU 8/11: Tạm biệt De Jong, Ten Hag đã có 'siêu tiền vệ' trong mơ thế chỗ 214959
Josip Juranovic là cái tên mới nhất lọt vào tầm ngắm của Manchester United cho vị trí hậu vệ phải. Ảnh: internet

Đây! Nguyên nhân khiến Man Utd 'phơi áo' trước Aston Villa

Antony phản ứng mãnh liệt sau khi ĐT Brazil công bố danh sách dự World Cup 2022

Jude Bellingham - Ngòi nổ mới của Borusia Dortmund. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm