Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/5: Chấp thuận bán Rashford, Sir Alex định đoạt tương lai Ronaldo?

Thứ hai, 09/05/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đã chấp thuận để bán đi tiền đạo Marcus Rashford hay tương lai Ronaldo có thể được định đoạt bởi Sir Alex là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay (9/5).

Đồng ý bán Rashford cho Arsenal?

Mới đây nhất, tờ 90min đã bất ngờ tiết lộ thông tin CLB Man United chấp thuận bán đi tiền đạo Marcus Rashford. Con số mà đội chủ sân mong muốn thu từ thương vụ của tiền đạo người Anh là 60 triệu bảng.

chuyen-nhuong-cau-thu-rashford-suy-nghi-roi-man-utd-mbappe-nen-o-lai-psg-real-madrid-dua-ky-haaland
MU đã ra giá để bán Rashford mặc cho sự xuất hiện của tân HLV Erik ten Hag. Ảnh: internet

Thời gian vừa qua, câu chuyện về tương lai của Marcus Rashford tại MU sau khi mùa giải hạ màn đã khiến giới báo chí tốn rất nhiều giấy mực. Hiện tại, cả Arsenal và Newcastle đang cực kỳ quan tâm tới việc chiêu mộ chân sút sinh năm 1997 của Quỷ đỏ.

Sir Alex định đoạt tương lai Ronaldo?

Cũng liên quan tới vị trí tiền đạo tại sân Old Trafford, tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo cũng đang được cực kỳ quan tâm bởi giới mộ điệu ở thời điểm này.

cristiano-ronaldo-sir-alex-ferguson_bcoe
Sir Alex sẽ là người định đoạt tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo? Ảnh: internet

Mới đây nhất, tờ Mirror cho hay chân sút người Bồ đã tìm đến người thầy cũ của mình là Sir Alex Ferguson để hỏi ý kiến về việc nên ra đi hay ở lại MU. Được biết, cựu HLV người Scotland không muốn CR7 ra đi. Thậm chí, Sir Alex đang định đích thân ra mặt để thuyết phục Erik ten Hag về việc Ronaldo sẽ phù hợp trong hệ thống chiến thuật của ông này.

Gặp tin vui từ thương vụ De Jong

Man United đang thực sự cần một tiền vệ ở mùa tới khi mà Mata, Matic và nhiều khả năng là Paul Pogba sẽ rời khỏi Old Trafford sau khi mùa bóng khép lại. Một trong những mục tiêu được nhắm đến là Frenkie de Jong của Barca.

Theo nhiều nguồn tin quốc tế, phía Blaugrana cũng không ngại để tiền vệ người Hà Lan tái ngộ với “thầy cũ” Erik ten Hag. HLV Xavi mới đây đã yêu cầu BLĐ Barca chiêu mộ Bernardo Silva của Man City để thay thế nếu như De Jong ra đi.

Mourinho muốn đưa Wan-Bissaka sang Roma

Theo báo chí Anh, HLV Jose Mourinho muốn đưa hậu vệ cánh phải Aaron Wan-Bissaka sang Roma hè này. Wan-Bissaka đã bị thất sủng tại Man United dưới thời Ralf Rangnick, và tương lai của anh cũng bị đặt nhiều dấu hỏi khi Erik ten Hag lên nắm quyền

Lingard quyết tâm ra đi

Hợp đồng của Jesse Lingard với Man United sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này. Theo nguồn tin từ tờ Guardian, cầu thủ sinh năm 1992 nhất quyết muốn ra đi dù cho tân HLV Erik ten Hag cố gắng thuyết phục anh ở lại.

Jamie Carragher: “MU giống một CLB nhỏ khi ký hợp đồng với Ronaldo”

Thua thảm, Bruno Fernandes chấp nhận bị CĐV Man Utd sỉ nhục

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Rashford MU
Xem thêm