Quảng cáo

Jamie Carragher: “MU giống một CLB nhỏ khi ký hợp đồng với Ronaldo”

Thứ ba, 03/05/2022 17:01 PM (GMT+7)
A A+

Jamie Carragher vừa có một tuyên bố gây sốc trên Sky Sport khi cho rằng Man Utd giống như một CLB tầm cỡ nhỏ khi đem về “người cũ Ronaldo.

Phát biểu trên Sky Sports, Jamie Carragher cho rằng vụ chuyển nhượng Ronaldo trở lại “mái nhà xưa” Manchester United giống như chỉ để lấy lòng người hâm mộ, giống như cách mà Wayne Rooney trở về Everton, nơi anh đã gắn bó trước khi chuyển đến sân Old Trafford. 

Jamie Carragher không cho rằng thương vụ Ronaldo về MU là điều tốt cho hai (Nguồn: Internet)

Đây không phải là lần đầu tiên, huyền thoại của Liverpool có quan điểm chê bai về việc CR7 quay lại sân Old Trafford. Ông cũng đặt câu hỏi việc liệu tân HLV Erik ten Hag có muốn Ronaldo xuất hiện trong đội hình của mình hay không:

“'Vấn đề của tôi luôn là Man United mua Cristiano Ronaldo. Nếu là một trong những CLB lớn nhất thế giới, bạn không nên mua một cầu thủ đã 37 tuổi” - Carragher cho biết. 

Tôi luôn có ý kiến ​​rằng họ nên để anh ấy ra đi. Tuy nhiên hiện tại, có quá nhiều những vấn đề xung quanh câu chuyện này. Họ luôn cần phải có một tiền vệ, cần một trung vệ”

“Chúng ta đã thấy ở mùa giải này rằng khi Ronaldo không thi đấu hoặc không được ra sân. Đó chắc chắn là một vấn đề nghiêm trọng với đội bóng này” - BTV của Skyport nói thêm

“Nếu bạn mang về các tiền đạo, họ sẽ đá chính hay là phương án dự phòng cho Ronaldo ? Nếu bạn là HLV mới, bạn có thể nghĩ mình cần loại bỏ những rắc rối trong đội hình không ?” - Ông đặt câu hỏi

Man Utd có những vấn đề khác. Ví dụ như việc Liverpool sẽ mua lại Luis Suarez không ư? Tôi không nghĩ vậy. MU cần cạnh tranh với Man City cho chữ ký của Erling Haaland.

'Nó khiến cho Man United như một CLB nhỏ. Giống như khi Rooney trở lại Everton. Nó chỉ đem lại cảm xúc phấn khích cho NHM” - Carragher kết luận.

Như đã biết, Rooney khi ấy cũng rời MU và trở lại Everton vào năm 2017 sau 13 năm vinh quang ở Old Trafford. Tuy nhiên, cựu đội trưởng của Quỷ đỏ chỉ dành một mùa giải tại Goodison Park, trước khi đến chơi cho DC United, một CLB thuộc Major League Soccer, Mỹ.

Những điều cựu huyền thoại The Kop phát biểu không hoàn toàn vô lý. Có rất nhiều những sự lạc quan khi MU chiêu mộ được Ronaldo quay trở về sân Old Trafford, sau khi có những thông tin “gã hàng xóm ồn ào” Man City đang quan tâm đến tiền đạo đang bị chịu những chỉ trích tại Juventus khi ấy. 

CR7
MU đã thi đấu không thành công kể từ khi Ronaldo quay trở lại sân Old Trafford (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, hoá ra mọi chuyện không phải tất cả đều suôn sẻ. HLV đã đưa quỷ đỏ vào chung kết Europa League năm ngoái, Ole Gunnar Solskjaer, đã bị sa thải vào tháng 11 sau thất bại 4-1 trước ứng cử viên xuống hạng Watford.

Ralf Rangnick được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền, nhưng những kiến thức của vị chiến lược gia người Đức nằm ở công tác phát triển đội bóng, thay vì một nhà quản lý bóng đá.

Hệ quả, MU gần như đã nằm ngoài cuộc đua giành tấm vé dự Champions League năm nay. 

Ở trận đấu với Brentford mới đây, Ronaldo đã ghi bàn từ chấm phạt đền trong chiến thắng 3-0 của MU trên sân nhà Old Trafford. Đây là bàn thắng thứ 24 của CR7 trên khắp các đấu trường kể từ ngày anh trở về CLB đã làm nên tên tuổi của mình

Mặc dù vậy, ó hầu như không che lấp được những sự rạn nứt tại MU. Họ chỉ có thể chắc suất top 6 mà không thể tiến xa hơn. Việc không thể góp mặt tại giải đấu danh giá nhất châu Âu cũng rấy lên tương lai của Ronaldo ở Nhà hát của những giấc mơ.

Cuối tuần qua, có những thông tin của tờ The Mirror cho biết CR7 đã liên lạc với Real Madrid để trở lại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha - đội bóng vừa giành La Liga dưới thời Carlo Ancelotti.

VIDEO: Những bàn thắng đẹp của Man City vào lưới Man Utd (Nguồn: One Football)

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ronaldo carragher man utd liverpool ngoai hang anh top 4 c1
Xem thêm