Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 8/4: MU săn 'máy quét' hàng đầu châu Âu, Eriksen tái ngộ Tottenham?

Thứ sáu, 08/04/2022 17:29 PM (GMT+7)
A A+

MU đang quan tâm tới tiền vệ trụ hàng đầu tại châu Âu hay Eriksen có thể tái ngộ đội bóng cũ là những tin tức chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý tối nay (8/4).

MU đẩy mạnh chiêu mộ Kalvin Phillips

CLB MU từng rất muốn chiêu mộ Declan Rice của West Ham. Tuy nhiên, thương vụ này trở nên rất khó với Quỷ đỏ bởi Rice nhiều lần bày tỏ nguyện vọng được chuyển tới Chelsea. Ngoài ra việc West Ham hét giá cầu thủ của họ quá cao cũng khiến MU không còn nhiều cơ hội.

Chuyển nhượng tối 8/4: MU săn 'máy quét' hàng đầu châu Âu, Eriksen tái ngộ Tottenham? 125896
Kalvin Phillips đang là cầu thủ được cả châu Âu săn đuổi trong đó có MU và Liverpool. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, đội chủ sân Old Trafford đang chuyển hướng sang Kalvin Phillips của Leeds. "Máy quét" người Anh đang là cầu thủ được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Kalvin cũng là đối tác ăn ý của Declan Rice nơi hàng phòng ngự ĐT Anh.

Tottenham muốn tái ký Eriksen

Theo tờ Daily Mail, CLB Tottenham đang rất muốn đưa "người cũ" Eriksen trở lại Bắc London ngay mùa Hè này sau khi chứng kiến sự tỏa sáng của tiền vệ người Đan Mạch trong màu áo Brentford.

Chuyển nhượng tối 8/4: MU săn 'máy quét' hàng đầu châu Âu, Eriksen tái ngộ Tottenham? 125897

Nếu như Eriksen đồng ý trở lại với Spurs, anh sẽ có cuộc tái ngộ với đội bóng làm lên tên tuổi của mình. Ngoài ra, tiền vệ 31 tuổi cũng sẽ có cơ hội tái làm việc với Antonio Conte, "thầy cũ" của Eriksen tại Inter Milan. 

Newcastle muốn đầu tư 7 cầu thủ Hè này

Theo tờ Mirror, GĐĐH của tại Newcastle, Amanda Staveley mới đây đã có cuộc gặp với giới chủ Saudi Arabia để thảo luận về một đợt tăng ngân quỹ khác vào mùa Hè năm nay cho đội bóng.

Mục tiêu của động thái này là để giúp "Chích chòe" hoàn thành 7 bản hợp đồng mà họ đang mong muốn sở hữu bao gồm: Yves Bissouma (Brighton), Kalvin Phillips (Leeds), Darwin Nunez (Benfica), Dominic Calvert-Lewin (Everton), Lloyd Kelly (Bournemouth), Dean Henderson và Sam Johnstone. 

Lukaku lại đòi về Inter

Tiền đạo người Bỉ, Romelu Lukaku đã sẵn sàng rời Chelsea khi mùa giải năm nay khép lại. Theo báo chí Anh, ngôi sao 28 tuổi đang lên kế hoạch trở lại Serie A sau 1 mùa giải khoác áo Chelsea. Phong độ sa sút cùng việc không thể hòa nhập được lối chơi của HLV Tuchel đã khiến Lukaku gây thất vọng cùng cực cho người hâm mộ "The Blues" và giờ là thời điểm để chân sút này lựa chọn lối đi mới trong sự nghiệp. Theo đó, Inter Milan đang là ưu tiền hàng đầu của Lukaku.

Rangnick cảnh báo Erik ten Hag về sự hỗn loạn tại MU

Sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng, MU quyết nổ bom tấn gây chấn động

Những khoảnh khắc đỉnh cao của Tevez tại Juventus
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Tottenham Eriksen
Xem thêm