Quảng cáo

CLB duy nhất 'ngược dòng dư luận' với Ronaldo

Thứ ba, 06/02/2024 10:52 AM (GMT+7)
A A+

Tất cả các đội bóng mà Cristiano Ronaldo đã và đang khoác đều gửi lời chúc sinh nhật thứ 39 của anh, trừ một cái tên.

Ngày 5/2 vừa qua đánh dấu sinh nhật lần thứ 39 của Cristiano Ronaldo . Ở độ tuổi mà các cầu thủ cùng lứa đều đã giải nghệ hoặc chuyển sang nghiệp HLV, CR7 vẫn đang chinh phục những đỉnh cao mới trên sân cỏ.

Nhân dịp sinh nhật Ronaldo, hàng loạt người hâm mộ cùng tất cả các đội bóng mà Cristiano Ronaldo đã và đang khoác đều gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới huyền thoại người Bồ Đào Nha trên mạng xã hội. Bao gồm Sporting Lisbon, Manchester United, Juventus, Al Nassr và ĐT Bồ Đào Nha. Duy nhất Real Madrid không có bất cứ động thái gì trong ngày đặc biệt của CR7.

ronaldo-sinh-nhat-39-1707190676.jpg
Real Madrid là CLB duy nhất không gửi thông điệp chúc mừng sinh nhật Cristiano Ronaldo trên mạng xã hội (ảnh: Twitter)

Điều này khiến cộng đồng người hâm mộ đặt ra một dấu hỏi lớn khi Cristiano Ronaldo chính là cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất lịch sử của Real Madrid (450). Tuy nhiên, Los Blancos từ lâu đã luôn rõ ràng rằng họ sẽ không đăng bất kỳ thông tin gì về cầu thủ đang khoác áo CLB khác, dù đó có là huyền thoại CR7.

Dẫu vậy, việc Real Madrid không chúc mừng sinh nhật Ronaldo được cho là không ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa đôi bên. Trước đó vào cuối năm 2022, chính đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha là CLB duy nhất mở cửa cho Ronaldo tới tập luyện trong thời gian tìm bến đỗ mới. Khi đó anh mới chia tay Man Utd lần thứ hai và sau cùng đã chuyển đến Al Nassr vào đầu năm 2023.

ronaldo-real-madrid-saudi-1707190881.jpg
Ronaldo vẫn giữ quan hệ tốt với Real Madrid dù đã rời CLB từ năm 2018 (ảnh: Sports Brief)

Trở lại với Ronaldo, năm tuổi thứ 39 sẽ có rất nhiều mục tiêu mà CR7 hướng tới chinh phục. Đầu tiên là việc đạt danh hiệu với Al Nassr. Hiện tại CLB thành Riyadh vẫn đang đua vô địch ở 3 đấu trường là Saudi Pro League, Cúp nhà vua Ả Rập và AFC Champions League.

Còn ở ĐTQG, tham vọng của Ronaldo không gì khác đó là dẫn dắt Bồ Đào Nha đến với danh hiệu Euro 2024. Selecao châu Âu hiện được đánh giá một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch bên cạnh hai ông lớn là ĐT Pháp và ĐT Anh.

Cristiano Ronaldo rực sáng trong trận Real Madrid vs Juventus tại Cúp C1 2018 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm