Quảng cáo

Al Nassr gửi đề nghị khủng, Ronaldo sắp tái hợp đối tác thân tín bậc nhất

Thứ ba, 06/02/2024 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Raphael Varane một lần nữa có thể tái hợp với Cristiano Ronaldo, khi Al Nassr tìm cách lợi dụng việc anh muốn rời Manchester United.

Theo  Daily Star , cầu thủ người Pháp Raphael Varane đã trở nên "vỡ mộng" với câu lạc bộ Manchester United và sẽ ra đi khi hết hạn hợp đồng vào mùa hè. Trong khi đó, Al Nassr của Saudi Pro League muốn có hậu vệ này và sẵn sàng cung cấp cho anh một hợp đồng đáng kinh ngạc trị giá 50 triệu Bảng (62,7 triệu đô la) mỗi năm để lôi kéo đến Trung Đông.

Nếu Varane gật đầu, anh sẽ được tái hợp với đối tác thân tín Ronaldo một lần nữa. Cặp đôi này là đồng đội ở Real Madrid trong 5 năm và cùng nhau giành được 4 chức vô địch UEFA Champions League một cách đáng kinh ngạc, trước khi họ quay trở lại Man United trong lần thứ hai Ronaldo khoác áo Quỷ đỏ. Cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đó rời đi vào cuối năm 2022 sau khi công khai gièm pha đội chủ sân Old Trafford. Kể từ đó, CR7 đã ổn định cuộc sống tốt đẹp ở quốc gia vùng Vịnh này, khiến một loạt ngôi sao ở châu Âu theo bước anh gia nhập giải đấu với mức lương thưởng khổng lồ. 

Al Nassr gửi đề nghị khủng, Ronaldo sắp tái hợp đối tác thân tín bậc nhất 403506
Al Nassr muốn Varane tái hợp với Ronaldo và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị khủng. Ảnh: GETTY.

Varane sẽ không chỉ có cơ hội tái hợp với Ronaldo tại Al Nassr, anh sẽ còn là đồng đội của những ngôi sao như Sadio Mane và Aymeric Laporte tại đội bóng có trụ sở ở Riyadh, trong khi đồng đội cũ tại Man United, Alex Telles cũng đã chuyển đến CLB vào mùa hè năm ngoái.

Theo nhiều nguồn tin, hậu vệ 30 tuổi này ngày càng thất vọng vì không được thi đấu trong mùa giải này, vì sự chán nản đối với Erik Ten Hag đã được bộc lộ rõ ràng. Tuy nhiên, Varane có thể phải đối mặt với việc phải ra sân ngay lập tức nếu khỏe mạnh sau tin tức về chấn thương đầu gối gần đây của Lisandro Martinez trong trận thắng 3-0 của Man United trước West Ham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Siêu phẩm đẹp mắt của Ronaldo trong màu áo Real Madrid (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm