Quảng cáo

Cristiano Ronaldo 'đá cặp' với nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới

Thứ năm, 18/01/2024 21:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong một dự án quảng cáo mới Cristiano Ronaldo đã có dịp hợp tác với người được coi là nữ cầu thủ xinh đẹp nhất thế, Ana Maria Markovic.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo ăn mừng 'Siuuu' cùng nữ cầu thủ Ana Maria Markovic

Mới đây, Ana Maria Markovic, người được giới truyền thông châu Âu ưu ái gọi là 'nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới' đã hé lộ khoảnh khắc cô được hợp tác với siêu sao Cristiano Ronaldo trong một chiến dịch quảng bá cho công ty Binance. Hình ảnh hậu trường ghi lại cho thấy cả hai đã có những phút giao lưu vui vẻ, cùng nhau thực hiện pha ăn mừng 'Siuu' thương hiệu của Ronaldo.

Tại đây, nữ tiền đạo người Croatia không giấu nổi niềm vui và tự hào khi được làm việc cùng CR7. Trong một bài đăng được Ana chia sẻ trên Instagram cá nhân, cô đã gửi lời cảm ơn tới Binance vì đã trao tặng cơ hội được xuất hiện cùng 'thần tượng'.

ronaldo-ana-markovic-1705587645.jpg
Ana Maria Markovic rạng rỡ khi chụp hình giao lưu với thần tượng Cristiano Ronaldo nhân dịp cả hai hợp tác quảng cáo cho Binance (ảnh chụp màn hình)

Ana Maria Markovic sinh năm 1999 tại thành phố Split, Croatia. Cô cùng gia đình chuyển tới Thuỵ Sĩ từ khi 12 tuổi và bắt đầu chơi bóng tại đây.

Ana thi đấu ở ở vị trí tiền đạo, từng ghi 7 bàn cho đội U21 FC Zurich (từ 2017 - 2019). Năm 2020, nữ cầu thủ này gia nhập CLB Grasshopper ở giải vô địch nữ Thụy Sĩ. Đến năm 2021, người đẹp có lần đầu được triệu tập vào ĐT nữ Croatia.

Ana Maria Markovic cao 1,73m, sở hữu khuôn mặt xinh xắn, thân hình nóng bỏng, được mệnh danh là nữ cầu thủ đẹp nhất thế giới. Nhờ đó cô luôn thu hút sự chú ý của các khán giả, đặc biệt là những CĐV nam.

ana-maria-markovic-1705587835.jpg
Ana Maria Markovic sở hữu gương mặt xinh đẹp cuốn hút cùng thân hình vô cùng nóng bỏng (ảnh: FirstSportz)

Kể từ khi nổi tiếng với biệt danh 'nữ cầu thủ bóng đá đẹp nhất thế giới', danh tiếng của Ana Maria Markovic đã liên tục thăng hạng. Tính đến nay, tài Instagram cá nhân của cô đã thu hút tới 3 triệu người theo dõi.

Chia sẻ với truyền thông, Ana Maria Markovic cho biết bản thân rất thần tượng huyền thoại của ĐT Croatia Luka Modric. Tuy nhiên, cô cũng khẳng định Cristiano Ronaldo mới là nguồn cảm hứng để bản thân nỗ lực theo đuổi sự nghiệp cầu thủ bóng đá.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm