Quảng cáo

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole chỉ ra HLV xuất sắc hơn cả Mourinho và Ancelotti

Thứ sáu, 25/02/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau cuộc đối đầu giữa Chelsea và Lille ở trận lượt đi cúp C1, cựu cầu thủ CLB Chelsea, Joe Cole đã có những phát biểu với tờ The Athletic.

Joe Cole là một cầu thủ bóng đá vĩ đại của ĐT Anh và CLB Chelsea. Anh chơi bóng trong thời kỳ thế hệ vàng của Tam Sư với những Frank Lampard, Rio Ferdinand hay Steven Gerrard. Trong quãng thời gian chơi bóng ở cấp CLB, Joe Cole đã có 7 năm chơi bóng rất nổi bật trong màu áo The Blues. (2003-2010).

Hiện tại, cựu cầu thủ chạy cánh người Anh đang công tác huấn luyện tại CLB Lille ở nước Pháp. Mới đây, đội bóng anh đang làm việc đã có trận đấu với Chelsea tại khuôn khổ trận lượt đi cúp C1 châu Âu. Tuy nhiên, đại diện tới từ nước Pháp đã phải nhận thất bại 2-0 trước một đối thủ quá mạnh.

Cựu cầu thủ Chelsea, Joe Cole chỉ ra HLV xuất sắc hơn cả Mourinho và Ancelotti 114682
Joe Cole từng có quãng thời gian chơi bóng cực kỳ ấn tượng tại Chelsea. Ảnh: internet

Sau trận đấu, Joe Cole đã có những chia sẻ hết sức thú vị về công việc hiện tại của mình cũng như về 2 người thầy cũ tại Chelsea là Mourinho và Ancelotti.

"Tôi đã có 7 năm chơi bóng rất tuyệt vời với Chelsea. Tuy nhiên, hiện tại tôi đang làm việc tại Lille và học hỏi được rất nhiều từ HLV trưởng Rudi Garcia. Thậm chí, ông ấy còn giỏi tới mức dạy cho tôi biết nhiều thứ về bóng đá hơn cả Jose Mourinho và Carlo Ancelotti đã từng". - Cole chia sẻ với The Athletic. 

Có thể nói, Joe Cole đang rất hạnh phúc tại Lille. Tuy nhiên, những chia sẻ của tiền vệ người Anh có thể làm mất lòng 2 người thầy cũ là Mourinho và Ancelotti. Hiện tại, "Người đặc biệt" đang làm HLV trưởng của AS Roma còn Ancelotti đang dẫn dắt CLB Real Madrid. Tuy vậy, công việc hiện tại của cả 2 nhà cầm quân từng rất thành công với Chelsea đang gặp nhiều khó khăn. 

Về phần Lille, sau khi để thua Chelsea 2-0 ở trận lượt đi, họ vẫn còn cơ hội ở trận lượt về khi được chơi trên sân nhà. Dẫu vậy, mọi thứ đang hết sức khó khăn với đội bóng nước Pháp khi mà nhà ĐKVĐ cúp C1 đang là đối thủ trên tầm họ quá nhiều.

Chelsea đặt một chân vào tứ kết Champions League

Chia tay Lukaku, Chelsea mua ngôi sao số 1 của Roma trước sự bất lực của Mourinho

Những bàn thắng đẹp nhất của Mbappe ở mùa giải năm nay
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Mourinho Ancelotti Chelsea
Xem thêm