Quảng cáo

Cựu tuyển thủ Pháp chê Mbappe tầm thường, chỉ ra điều cần cải thiện

Thứ tư, 04/09/2024 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Cựu tuyển thủ Pháp Christophe Dugarry đã không ngần ngại chỉ trích siêu sao Kylian Mbappe sau quãng thời gian đầu khó khăn tại Real Madrid

Kylian Mbappe đã có những bàn thắng đầu tiên tại La Liga cho Real Madrid với cú đúp vào lưới Betis, nhưng nó là chưa đủ để che mờ màn thể hiện kém cỏi của siêu sao này trong những ngày tháng đầu tại Tây Ban Nha.

Cầu thủ 26 tuổi vẫn chưa tạo được sợi dây kết nối với những siêu sao khác trên hàng công, và điều này là một phần khiến Los Blancos có khởi đầu chậm chạp trong mùa giải mới.

dlbeatsnoopcom-final-rarszvli9s-1725421820.jpg
Mbappe không có được phong độ tốt trong giai đoạn đầu tại Real Madrid. Ảnh: Getty

Chứng kiến màn thể hiện của Mbappe, Christophe Dugarry, cựu tuyển thủ Pháp, đã bày tỏ mối lo với người hậu bối và cho rằng còn nhiều điều cần phải cải thiện.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, Dugarry cho biết: "Đó là một khởi đầu tốt cho mùa giải; Mbappe đã ghi bàn trong trận đầu tiên và vừa ghi được hai bàn trong trận đấu gần đây. Nếu chỉ dựa trên thống kê, thì đó là một thành công. Nhưng cậu ấy có nhiệm vụ ghi bàn, và cả cậu ấy lẫn đội bóng cần phải thi đấu tốt hơn nữa trong các trận đấu.

Mặc dù Mbappe có những thống kê quan trọng và ghi được nhiều bàn thắng, nhưng cậu ấy đã thi đấu tầm thường và không đủ ấn tượng trong một thời gian rất dài. Suốt vài tháng qua, dù là với ĐT Pháp, PSG, hay hiện tại ở Madrid."

dlbeatsnoopcom-final-vbah3qa1ie-1725421820.jpg
Christophe Dugarry không hài lòng với phong độ gần đây của Mbappe. Ảnh: Getty

Bên cạnh đó, nhà vô địch World Cup 1998 nhấn mạnh đội trưởng Les Bleus cần phát triển nhiều kỹ năng khác nếu muốn được xem là một trong những cầu thủ giỏi nhất thế giới.

Ông nói thêm: "Cậu ấy cần cải thiện vai trò của mình như một tiền đạo. Chúng ta đều biết rằng cậu ấy không nằm trong top 10 cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất. Và bây giờ, những giới hạn của cậu ấy trở nên rõ ràng hơn khi có một cầu thủ như Vinicius bên cạnh.”

Mbappe gia nhập Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do khi hết hạn hợp đồng với PSG. Nhà vô địch World Cup 2018 ngay lập tức để lại dấu ấn đáng nhớ với bàn thắng trong trận Siêu cúp châu Âu vào lưới Atalanta, qua đó có được danh hiệu đầu tiên cùng Los Blancos.

dlbeatsnoopcom-final-hievokdhnm-1725421820.jpg
Mbappe lập công trong trận Siêu cúp châu Âu. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, phong độ ghi bàn này của Mbappe không được duy trì trong 3 trận đấu đầu tiên tại La Liga khi siêu sao người Pháp thi đấu lạc nhịp với những đồng đội khác, và mới chỉ có được những bàn thắng đầu tiên ở vòng đấu thứ tư.

Trước mắt, Mbappe sẽ hội quân cùng ĐT Pháp để tập trung cho các trận đấu tại UEFA Nations League, và sau đó sẽ cùng Real Madrid bước vào giai đoạn quan trọng của mùa giải.

Author Thethao247.vn QP / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm