Quảng cáo

Đã có kết quả, Ronaldo lên đỉnh thế giới với điểm số gấp đôi Messi

Thứ ba, 24/10/2023 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo một lần nữa khẳng định sức hút khủng khiếp của bản thân khi bỏ xa kình địch Messi với số điểm gần gấp đôi trong BXH đặc biệt.

Nghe nội dung bài viết

Năm 2023 chứng kiến cả Cristiano Ronaldo lẫn Lionel Messi nối gót nhau rời châu Âu để đến một nền bóng đá mới. Nhưng không vì vậy mà sức hút của cả hai đối với giới mộ điệu bị suy giảm.

Bằng chứng là việc cả hai đã giúp CLB chủ quản là Al Nassr và Inter Miami cũng như giải đấu Saudi Pro League và MLS thu hút thêm hàng triệu người hâm mộ. Những trận đấu có sự góp mặt của Ronaldo và Messi theo đó cũng thường xuyên cháy vé và trở thành điểm nóng của giới truyền thông.

ronaldo-messi-roi-chau-au-1698076687.jpg
Ronaldo và Messi vẫn duy trì được sức hút khủng khiếp dù đã cả hai không còn chơi bóng ở châu Âu (ảnh: Inside Sport)

Tuy nhiên xét riêng về danh tiếng trong năm qua, Ronaldo lại tỏ ra nhỉnh hơn đồng nghiệp một cách rõ rệt. Điều này đã được chứng minh qua nghiên cứu dữ liệu của OLBG được công bố gần đây.

Cụ thể theo kết quả điều tra của tổ chức này, siêu sao người Bồ Đào Nha là vận động viên nói chung và cầu thủ nói riêng được tìm kiếm trên Google nhiều nhất trong 1 năm qua (tính từ tháng 9 năm 2022 đến tháng 10 năm 2023). Con số ước tính mà OLBG đưa ra là 199,4 triệu lượt tìm kiếm với những từ khóa liên quan tới Ronaldo.

ronaldo-al-nassr-18-1698076805.jpg
Cristiano Ronaldo là cầu thủ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm qua (ảnh: Getty)

Trong khi đó, người xếp sau CR7 lại không phải Messi mà là Neymar (140,9 triệu). Thậm chí M10 còn kém hơn đối thủ lâu năm gần gấp đôi số điểm khi xếp thứ 3 với 104,4 triệu lượt tìm kiếm trong năm qua.

Những cái tên tiếp theo trong danh sách này gồm VĐV bóng rổ LeBron James, VĐV cricket Virat Kohli rồi tới 2 siêu sao bóng đá hiện đại là Kylian Mbappe và Erling Haaland.

Trong đó, danh tiếng của Mbappe thăng hạng nhanh chóng là nhờ màn trình diễn xuất sắc tại World Cup 2022 với ĐT Pháp, cũng như câu chuyện đi ở gây nhiều bàn tán ở PSG vào hè qua. Về phần Haaland, cầu thủ này đã trải qua mùa giải ăn ba thần kỳ với Man City cùng vô số kỷ lục. Do đó, sức hút của siêu sao người Na Uy trong làng thể thao cũng tăng chóng mặt trong năm qua.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm