Quảng cáo

Vừa bùng nổ ở Al Nassr, Ronaldo nhận ngay vinh dự ngang hàng chủ tịch FIFA

Thứ hai, 23/10/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau màn trình diễn bùng nổ tại Al Nassr, Ronaldo đã được giới chức Ả Rập trao một vinh dự đặc biệt sánh ngang chủ tịch FIFA.

Nghe nội dung bài viết

Cuối tuần vừa qua, Cristiano Ronaldo một lần nữa trở thành tâm điểm của sự chú ý khi anh ghi bàn ấn định chiến thắng ngược 2-1 đầy kịch tính cho Al Nassr trước Damac. Đó là một siêu phẩm đá phạt hàng rào, có thể trở thành bàn thắng đẹp nhất tháng của Saudi Pro League.

Sau khi giúp Al Nassr giành chiến thắng quan trọng, Ronaldo không nghỉ ngơi quá nhiều. Cụ thể, anh chỉ nghỉ một ngày rồi lập tức tham gia các lịch trình cá nhân được sắp xếp bởi LĐBĐ Ả Rập.

Mới đây nhất, siêu sao người Bồ đã xuất hiện ở Hội nghị Thể thao Thế giới Mới 2023, sự kiện tầm cỡ quốc tế được tổ chức tại Ả Rập.

ronaldo-chu-tich-fifa-1698056917.jpg
Ronaldo tham dự Hội nghị Thể thao Thế giới Mới 2023, ngồi kế bên quan chức Ả Rập và chủ tịch FIFA, Gianni Infantino (ảnh: Actu CR7)

Tại đây, Ronaldo với tư cách là ngôi sao số 1 và gương mặt đại diện của Saudi Pro League đã có vinh dự được ngồi hàng ghế đầu kế bên phải Hoàng thân Abdulaziz bin Turki kiêm Bộ trưởng Bộ Thể thao Ả Rập Xê Út. Đây là vị trí dành cho những khách mời quan trọng nhất, ngang hàng với chủ tịch FIFA Gianni Infantino, người ngồi bên trái Bộ trưởng.

Ở Hội nghị, các bên đã tham gia thảo luận về xu hướng xây dựng và phát triển các môn thể thao không chỉ riêng bóng đá trên phạm vi toàn cầu. Sự xuất hiện của chủ tịch FIFA Gianni Infantino tại Ả Rập cũng được cho là có liên quan tới cuộc đua đăng cai World Cup 2034, giải đấu mà quốc gia Trung Đông này đang vận động để trở thành chủ nhà.

Theo báo chí Ả Rập đưa tin hồi đầu năm, Ronaldo cũng sẽ tham gia vào quá trình này như một phần trong thỏa thuận hợp đồng đã ký với Al Nassr. Cụ thể, CR7 sẽ đảm nhiệm vai trò đại sứ giúp quốc gia Trung Đông tranh đăng cai World Cup 2034.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm