Quảng cáo

Gánh Al Nassr cật lực, HLV nói thẳng điều duy nhất Ronaldo chưa chạm tới

Thứ hai, 23/10/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

HLV trưởng của Al Nassr, Luis Castro mới đây đã có những chia sẻ về Ronaldo sau quãng thời gian thăng hoa tại Saudi Pro League từ đầu mùa.

Nghe nội dung bài viết

Vào hôm 21/10 vừa qua, Cristiano Ronaldo một lần nữa sắm vai người hùng khi tung siêu phẩm đá phạt giúp Al Nassr thắng 2-1 trước Damac ở Saudi Pro League. Đây đã là bàn thắng thứ 11 của CR7 tại giải đấu kể từ đầu mùa và nên nhớ anh đã 38 tuổi.

Chứng kiến phong độ không thể ngăn cản của Ronaldo, HLV trưởng Luis Castro của Al Nassr đã hết lời ca ngợi cậu học trò. Ông khẳng định thành quả có được đến từ việc CR7 đang cảm thấy hạnh phúc khi tận hưởng những ngày cuối sự nghiệp ở Ả Rập.

ronaldo-al-nassr-damac-1698035871.jpg
Ronaldo đang hạnh phúc và ngày càng thăng hoa tại Al Nassr (Ảnh: Getty)

"Cristiano Ronaldo đang trải qua một giai đoạn rất hạnh phúc. Cậu ấy ý thức được rằng mình đang sống những giây phút cuối cùng của sự nghiệp nên không có gì tốt hơn là tận dụng tối đa khoảng thời gian đó."

HLV người Bồ Đào Nha cảm thấy rất ấn tượng khi chứng kiến khao khát mãnh liệt của Ronaldo với bóng đá. Luis Castro tin rằng CR7 đến nay đã chạm tới mọi khía cạnh của bóng đá ngoại trừ việc giải nghệ.

"Đoạt Quả bóng vàng, trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, là vua phá lưới ở Champions League, vô địch Euro với ĐTQG, những điều ấy sẽ đồng hành với Ronaldo mãi mãi.

Tôi thực sự thích thú khi được làm HLV của một cầu thủ dù đã lớn tuổi nhưng vẫn yêu bóng đá, yêu tập luyện, yêu đồng đội... Cậu ấy là tấm gương cho các đồng đội noi theo. Cristiano là một người có niềm tin, một người có mục tiêu. Nếu đá 2 trận, phải thắng cả 2, đá 3 trận cũng vậy. Điều đó sẽ không bao giờ khác với Ronaldo.

Điều khiến tôi ấn tượng hơn hết là Ronaldo dường như biết tất cả các con đường: con đường tập luyện, con đường đến sân cỏ, con đường dẫn đến bàn thắng, con đường dẫn đến hạnh phúc. Có lẽ con đường duy nhất mà CR7 vẫn chưa đi là giải nghệ." HLV Luis Castro trải lòng về học trò đồng hương tại Al Nassr.

hlv-al-nassr-ronaldo-1698035996.jpg
HLV Luis Castro tự hào vì được làm việc với Ronaldo tại Al Nassr (ảnh: GOAL)

Chia sẻ về tương lai của Ronaldo, HLV Castro cũng hé lộ khả năng CR7 sẽ tham dự nốt kỳ World Cup 2026 cùng ĐT Bồ Đào Nha trước khi giải nghệ tại Al Nassr.

"Ronaldo góp mặt ở World Cup 2026? Mọi thứ đều có thể xảy ra. Như tôi đã nói, tôi thấy cậu ấy đang rất hạnh phúc. Ít nhất là với công việc hiện tại của mình."

Trước đó, báo chí Ả Rập đưa tin Ronaldo sẽ gia hạn hợp đồng với Al Nassr tới năm 2026 để tiếp tục hướng tới mục tiêu chinh phục World Cup cùng năm. Nếu thực sự tham dự giải đấu, CR7 sẽ có lần thứ 6 liên tiếp góp mặt tại VCK World Cup ở tuổi 41.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm