Quảng cáo

'Bán hành' tại Cúp C1 châu Á, Ronaldo lập nên kỷ lục số 1 lịch sử bóng đá

Thứ hai, 23/10/2023 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ củng cố thêm ngôi vị số 1 của mình về số bàn thắng trong sự nghiệp, nếu ghi bàn tại Cúp C1 châu Á sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Cái tên Cristiano Ronaldo cho tới hiện tại vẫn là biểu tượng gắn liền với những kỷ lục.

Tại loạt trận FIFA Days vừa kết thúc giữa tuần trước, Ronaldo đã nối dài mạch phong độ hủy diệt của mình khi tiếp tục tỏa sáng rực rỡ trong màu áo đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha, góp công lớn đưa "Selecao châu Âu" giành tấm vé chính thức đến với Euro 2024 với thành tích 8 trận toàn thắng tại Vòng loại.

Với cú đúp ghi được vào lưới đội tuyển Slovakia, Ronaldo đã chính thức lập nên một kỷ lục "vô tiền khoáng hậu" nữa, khi trở thành cầu thủ bóng đá nam ghi nhiều bàn thắng cho một đội tuyển quốc gia nhất lịch sử bóng đá nhân loại sau tuổi 30, với 73 lần chọc thủng lưới đối phương. (theo thống kê của Opta).

'Bán hành' tại Cúp C1 châu Á, Ronaldo lập nên kỷ lục số 1 lịch sử bóng đá 345001
3 bàn thắng nữa, Ronaldo sẽ đạt cột mốc 400 bàn thắng trong sự nghiệp sau 30 tuổi. Ảnh: Twitter.

Khép lại tuần lễ tưng bừng cùng đội tuyển quốc gia và trở về với màu áo câu lạc bộ, tiền đạo 38 tuổi lại vừa tiếp tục tạo dấu ấn đậm nét với cú sút phạt cực kỳ đẹp mắt, giúp Al Nassr ngược dòng và giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi sát sao ngôi vị đầu bảng tại Giải VĐQG Ả Rập Xê Út, Saudi Pro League.

Chưa dừng lại ở đó, với chuỗi phong độ "không thể ngăn cản" hiện tại, Cristiano Ronaldo đang đứng trước cơ hội rất lớn để thêm một lần ghi tên vào lịch sử bóng đá, với một kỷ lục mới toanh - 400 bàn thắng trong màu áo CLB khi bước qua tuổi 30.

Đây chắc chắn sẽ là kỷ lục mà Ronaldo sớm muốn đạt được, đặc biệt là trong trận đấu tới với Al Duhail tại vòng bảng Cúp C1 châu Á.

Cúp C1 luôn gắn liền với Ronaldo, sẽ là không lạ lẫm gì nếu siêu sao người Bồ Đào Nha tiếp tục tạo ra những dấu ấn đậm nét, dù đang ở châu Á hay bất kỳ nơi nào khác trên hành tinh này.

Ronaldo cùng tuyển Bồ Đào Nha giành vé tới Euro 2024. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm