Quảng cáo

Điểm tin bóng đá tối 29/12: Van Dijk chỉ trích đồng đội, nội bộ MU rối ren

Thứ tư, 29/12/2021 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Van Dijk chỉ trích đồng đội, Chelsea nhận tin cực "đắng" hay nội bộ MU bị chia rẽ nặng nề là những tin tức chính tối nay 29/12.

Van Dijk chỉ trích đồng đội

Sau trận thua đầy tiếc nuối trước Leicester đêm qua, đội trưởng của Liverpool, hậu vệ Virgil Van Dijk đã có những lên tiếng về việc hàng công đã có ngày thi đấu kém hiệu quả.

Điểm tin bóng đá 29/12: Liverpool và Tottenham đều 'ôm hận', Barca gặp rắc rối vụ Torres 100197
Van Dijk chỉ trích hàng công thi đấu kém hiệu quả. Ảnh: internet

"Tôi nghĩ Leicester xứng đáng giành chiến thắng nhưng tất cả là do chúng tôi. Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã chơi tệ trong 1/3 sân. Tóm lại, chúng tôi không cho thấy sự hiệu quả, còn họ thì lại sắc bén dù có ít cơ hội", Van Dijk chia sẻ sau trận.

Nội bộ MU "rối như tơ vò"

MU đang trình diễn một bộ mặt rất tệ hại trên sân bóng khi họ vừa trải qua một trận đấu "hòa như thua" trước đội gần bét bảng Newcastle. Màn trình diễn trên sân cỏ tệ đã đành, ai ngờ nội bộ của Quỷ Đỏ cũng đang rối ren mà Rangnick không thể giải quyết được.

Điểm tin bóng đá 29/12: Liverpool và Tottenham đều 'ôm hận', Barca gặp rắc rối vụ Torres 100196
Nội bộ MU rối ren do Rangnick và Ronaldo? Ảnh: internet

Việc các cầu thủ trẻ mâu thuẫn với Ronaldo và với chính Rangnick đã là điều ít người xa lạ. Thế nhưng, mới đây nhất, rất nhiều tờ báo uy tín đã khẳng định đến siêu sao người Bồ cũng đang cảm thấy phương pháp huấn luyện của vị chiến lược gia người Đức tại Old Trafford là kém hiệu quả. 

Vòng 20 Ngoại hạng Anh: Liverpool sảy chân, Tottenham bị 'xử ép'?

Trong một ngày thi đấu kỳ lạ, cả Liverpool và Tottenham đều được thi đấu hơn người mà không thể đem về kết quả như ý. Liverpool bất ngờ để thua 0-1 trước Leicester với cú sút penalty hỏng ăn của Mohamed Salah còn Tottenham bị tước mất 2 bàn thắng hợp lệ và ngậm ngùi hòa 1-1 trước Southampton.

ebe0b259954a476ca963a2f98f6cf744
Salah sút pen hỏng ăn, Liverpool thua cay đắng Leicester. Ảnh: internet

Về phía Liverpool, trận thua Leicester sẽ khiến đoàn quân của Jurgen Klopp bị Man City bỏ xa và Chelsea đang có nhiều cơ hội để vươn lên cướp vị trí thứ 2 của họ. Trong khi đó, Tottenham chỉ có được 1 điểm trước Southampton và tụt xuống vị trí thứ 6 do West Ham đã có trận ngược dòng mãn nhãn trên sân của Watford và chiếm vị trí thứ 5 của Gà trống. 

Chelsea nhận tin cực 'đắng'

Ben Chilwell đã chính thức được thông báo sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải. Ban đầu, bộ phận y tế của Chelsea xác định cầu thủ người Anh chỉ cần nghỉ ngơi để bình phục vết thương, không cần phẫu thuật.

newFile-1
Chilwell sẽ phải phẫu thuật đầu gối và nghỉ hết mùa giải. Ảnh: internet

Tuy nhiên, sau khi tiến hành nghiên cứu kỹ lưỡng, Chelsea kết luận Chilwell sẽ phải thực hiện phẫu thuật chấn thương dây chằng đầu gối, điều đó đồng nghĩa với việc nhiều khả năng anh sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải này.

Trong bối cảnh thiếu hụt nhân sự trầm trọng, Chelsea chắc chắn cần bổ sung ngay tân binh ở tháng Giêng này.

Barcelona gặp khó vụ Torres

Mặc dù đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế cho Ferran Torres, Barca buộc phải hoãn lịch công bố tân binh của mình. Khi xem lại hồ sơ, phía Barca nhận thấy Man City còn chưa cung cấp đủ giấy tờ cần thiết, do đó kế hoạch ra mắt Ferran Torres phải hoãn lại cho đến thứ Ba.

fhsr5ctxwaijykt
Barcelona chưa thể công bố thương vụ Torres ngay. Ảnh: internet

Nhìn chung mọi việc chỉ còn là vấn đề thời gian, các điều khoản cơ bản trong hợp đồng vẫn giữ nguyên. Giá chuyển nhượng của Torres là 55 triệu euro, cộng thêm 10 triệu euro biến phí. Barca sẽ thanh toán số tiền này trong 4 đợt, với đợt đầu trong mùa hè tới.

MU sáng cửa lên top 6?

Với việc Tottenham bị sảy chân trước Southampton, MU sáng cửa leo lên vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh ngay vòng đấu này. Với việc chỉ kém Tottenham 2 điểm và gặp một đối thủ yếu hơn rất nhiều là Burnley, đoàn quân của ông Ralf Rangnick nhiều khả năng sẽ dễ dàng đánh chiếm lại vị trí mà họ vừa để Gà trống cướp mất vòng trước.

Điểm tin bóng đá 28/12: Messi chỉ ngồi dự bị trong đội hình xuất sắc nhất 2021

Trở thành bom 'xịt' tại Chelsea, người đại diện Lukaku tiết lộ 'bến đỗ hoàn hảo'

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Ngoại hạng Anh Barca
Xem thêm