Quảng cáo

Trở thành bom 'xịt' tại Chelsea, người đại diện Lukaku tiết lộ 'bến đỗ hoàn hảo'

Thứ ba, 28/12/2021 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, người đại diện của Lukaku, ông Pastorello đã có những tiết lộ về bến đỗ tương lai của chân sút người Bỉ trên Sky Sport.

Sau lượt đi giải Ngoại hạng Anh 2021/22, Lukaku đã chính thức trở thành bom "xịt" của Chelsea. Tiền đạo người Bỉ chỉ ghi được 6 bàn thắng trong 17 trận ra sân cho The Blues. 

Quay trở lại Chelsea với mức giá trên trời 97,5 triệu bảng Anh thế nhưng người hâm mộ đội bóng chủ sân Stamford Bridge có vẻ quen với hình ảnh tiền đạo chủ lực của đội bóng nằm giường bệnh và ngồi ghế dự bị nhiều hơn. 

https___static.nieuwsblad.be_Assets_Images_Upload_2021_12_15_7098896a-d952-45c5-9351-1c2dcde6501c
Lukaku thi đấu đầy thất vọng trong quãng thời gian vừa qua ở Chelsea. Ảnh: internet

Ai cũng nghĩ rằng tiền đạo người Bỉ sẽ tìm cho mình bến đỗ mới sau mùa giải này để cứu vãn sự nghiệp. Thế nhưng mới đây, người đại diện của Lukaku đã có những phát biểu về tương lai của thân chủ trên Sky Sport.

"Ồ, nhiều tin tức nói rằng Lukaku sẽ rời Chelsea vào cuối mùa giải ư? Không có chuyện đó đâu. Chúng tôi đang rất hạnh phúc tại đây và Chelsea là bến đỗ hoàn hảo nhất cho Lukaku rồi".- Ông Pastorello chia sẻ.

Với phát ngôn của người đại diện, chúng ta có thể chắc chắn rằng Lukaku sẽ chưa rời Stamford Bridge ở mùa giải này. Tuy nhiên, chính bản thân cầu thủ người Bỉ cũng phải cố gắng nhiều hơn nếu không muốn bị "ghẻ lạnh" như hồi đầu tiên còn thi đấu cho Chelsea. 

Người hâm mộ The Blues cũng có quyền được hy vọng vào Lukaku vì chân sút 28 tuổi đang có dấu hiệu hồi sinh mạnh mẽ.

Trong trận đấu với Aston Villa vào ngày Boxing Day vừa qua, HLV Thomas Tuchel đã tung Lukaku vào sân ngay đầu hiệp 2. Sau đó, chân sút người Bỉ đã mang về 1 bàn thắng và 1 quả penalty. Từ đó giúp Chelsea hoàn thành cuộc ngược dòng đẳng cấp trên sân khách.

Ở vòng đấu tới, The Blues sẽ đón tiếp Brighton trước khi gặp Liverpool ở vòng 21. Đây sẽ là trận đại chiến cạnh tranh vị trí thứ 2 trên BXH và sẽ thật tuyệt vời nếu Lukaku tiếp tục giúp Chelsea giành thắng lợi.

Ronaldo thể hiện đẳng cấp, vượt mặt Messi trong đội hình xuất sắc nhất 2021

PSG lãnh hậu quả cực 'choáng' vì thương vụ Messi, ngậm ngùi bán Mbappe?

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Lukaku Brighton
Xem thêm