Quảng cáo

Chelsea nhận phải tin 'sét đánh', HLV Tuchel đau đầu tìm lời giải

Thứ ba, 28/12/2021 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận đấu cuối cùng trong năm dương lịch 2021 gặp Brighton, Chelsea trong mục tiêu cần 3 điểm trọn vẹn để tiếp tục bám đuổi Man City đang găp khá nhiều khó khăn khi rất có thể họ sẽ không có được lực lượng mạnh nhất.

Chelsea vừa có một chiến thắng vô cùng quan trọng trước Aston Villa trong khuôn khổ Ngoại Hạng Anh sau 2 kết quả hòa liên tiếp trước đó. Nhiệm vụ trước mắt của thầy trò HLV Thomas Tuchel, dĩ nhiên không gì khác ngoài việc tìm kiếm chiến thắng tiếp theo trong cuộc tiếp đón đối thủ Brighton trên sân nhà Stamford Bridge vào thứ 5 tới.

Nhưng đây chắc chắn sẽ không phải là một điều có thể dễ dàng thực hiện được khi Brighton chưa bao giờ là một đối thủ dễ chơi với các câu lạc bộ lớn, đặc biệt là trong mùa giải năm nay.

Chelsea hướng đến 3 điểm tiếp theo trước Brighton. Nguồn: Internet

Đội quân của Graham Potter tuy đang có dấu hiệu sa sút trong thời gian qua với chỉ một chiến thắng trong 5 vòng đấu gần nhất nhưng vẫn cách chơi của họ vẫn tiềm ẩn rất nhiều sự nguy hiểm có thể đem đến cho The Blues. Mặt khác, các nhà đương kim vô địch châu Âu cũng đang có những nỗi lo nhất định trước trận đấu này, đặc biệt là về tình hình nhân sự.

Đội bóng đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng của Premier League chắc chắn sẽ không có được những con người tốt nhất cho cuộc đụng độ sắp tới. Cụ thể, có 3 cầu thủ của đại diện thành London gần như sẽ vắng mặt ở trận đấu diễn ra vào đêm mai.

Đầu tiên phải kể đến trường hợp của bộ đôi Thiago Silva và Kante. Hai cầu thủ này đều đã gặp phải chấn thương trong trận đấu vào cuối tuần vừa rồi làm khách trên sân của Aston Villa. Về tình hình chấn thương của hai cầu thủ này, trong một phát biểu mới nhất, HLV Thomas Tuchel cũng chỉ có thể xác nhận là họ sẽ vắng mặt ở trận gặp Brighton và chưa hẹn ngày trở lại. Đây được cho là một điều khá đáng tiếc khi cả Kante và Silva đều đã chơi rất nổi bật ở trận đấu hôm chủ nhật vừa rồi.

Cả Thiago Silva và Kante đều sẽ vắng mặt trước Brighton vào đêm mai. Nguồn: Internet

Tiếp đến là Timo Werner. Thực chất, chân sút người Đức đã không ra sân kể từ trận đấu với Everton cách đây 2 tuần lễ nhưng phải đến hôm qua, mọi người mới biết được nguyên nhân thực sự của sự vắng mặt này. Đó là vì anh nhiễm Covid 19 và hiện vẫn chưa xác nhận được thời gian mà cựu sao RB Leipzig có thể quay trở lại thi đấu.

Trước đó thì Chelsea cũng đã đón nhận chấn thương nặng của Ben Chilwell và dự kiến phải sang đến năm 2022 thì ngôi sao người Anh mới có thể tái xuất. Nhưng tín hiệu tích cực là Kai Havertz đã tham gia tập luyện trở lại cùng toàn đội ở hai buổi tập gần nhất sau một thời gian khoảng 2 tuần không thi đấu. Không loại trừ khả năng anh sẽ được HLV Thomas Tuchel sử dụng ở trận gặp Brighton vào đêm mai.

Lộ diện top 3 cầu thủ cạnh tranh danh hiệu 'đáng xấu hổ' nhất 2021

HLV Jurgen Klopp phàn nàn về công tác tổ chức của Ngoại hạng Anh

Bàn thắng kinh điển của cố huyền thoại Johan Cruyff
Author Thethao247.vn Kiệt Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chelsea Ngoại hạng Anh
Xem thêm