Quảng cáo

HLV Jurgen Klopp phàn nàn về công tác tổ chức của Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 28/12/2021 12:19 PM (GMT+7)
A A+

Phát biểu trước truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp của Liverpool  đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác tổ chức của Ngoại hạng Anh.

Theo đó, trả lời họp báo trước trận đấu giữa Liverpool và Leicester City thuộc khuôn khổ vòng 20 Ngoại hạng Anh, HLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự không hài lòng với công tác tổ chức các trận đấu của Ngoại hạng Anh trong giai đoạn gần đây. Nhà cầm quân người Đức thẳng thắn cho rằng:

“Tôi biết rằng, nhiều người sẽ nghĩ đây là truyền thống và muốn các đội bóng thi đấu vào ngày Lễ tặng quà. Liverpool đã có thể thi đấu vào ngày này, hoàn toàn không có vấn đề nào cả, tuy nhiên trận đấu đã bị hoãn do tình hình dịch bệnh của Leeds và chúng tôi phải chấp nhận điều đó”.

klopp-1
HLV Jurgen Klopp không hài lòng với công tác tổ chức của Ngoại hạng Anh (Ảnh: Internet)

“Tuy nhiên, hai trận đấu liên tiến của chúng tôi vào các ngày 26 và 28 (giờ địa phương) thì thật sự là không đúng, tôi chỉ nói thế vì đơn giản đó là sự thật. Tôi nghĩ ban tổ chức đã có thể tìm kiếm các giải pháp. Không khó khăn đến mức không thể sắp xếp một lịch thi đấu mới, vấn đề nằm ở đâu?”

Trước đó, trận đấu giữa Liverpool và Leeds United tại vòng 19 Ngoại hạng Anh đã bị hoãn bởi những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 và vẫn chưa rõ thời gian đá lại trận đấu này.

Hiện tại, Liverpool đang đứng ở vị trí thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh với 41 điểm sau 18 vòng đấu. The Kop đang dần bị Man City bỏ xa với khoảng cách 6 điểm. Ở vòng đấu này, thầy trò HLV Jurgen Klopp sẽ có chuyến hành quân đến sân của Leicester City vào lúc 3h00 ngày 29/12 (giờ Việt Nam). Nếu giành 3 điểm trong trận đấu tới, Liverpool sẽ thu hẹp khoảng cách với ngôi đầu xuống còn 3 điểm.

Vượt mặt Messi và Ronaldo, siêu sao chính thức đoạt Quả bóng vàng Dubai 2021

Ronaldo lại hóa thân thành 'võ sĩ', may mắn thoát thẻ đỏ

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Klopp Liverpool Ngoại hạng Anh
Xem thêm