Quảng cáo

Ronaldo lại hóa thân thành 'võ sĩ', may mắn thoát thẻ đỏ

Thứ ba, 28/12/2021 07:04 AM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu đêm qua với Newcastle, Ronaldo lại có một tình huống vào bóng thô bạo. Rất nhiều ý kiến cho rằng đáng ra CR7 phải nhận ít nhất một chiếc thẻ đỏ cho tình huống đó.

Trong trận cầu muộn vòng 19 Ngoại hạng Anh đêm qua, MU đã vất vả mới cầm hòa được Newcastle nhờ pha lập công của Cavani. Sai lầm đáng trách của trung vệ Raphael Varane đã tạo điều kiện để Saint-Maximin nhận bóng, đi bóng và thực hiện cú đá quyết đoán hạ gục thủ môn De Gea ngay ở phút thứ 7 của trận đấu.

Mãi cho đến phút thứ 71, cầu thủ được Rangnick tung vào sân thay người ở hiệp 2 là Cavani mới có pha lập công nhờ đường truyền của Diogo Dalot. Có bàn thắng, MU như "hồi sinh" thi đấu thăng hoa nhưng không có thêm bàn thắng và chấp nhận tỉ số hòa 1-1.

Về phần cá nhân siêu sao Cristiano Ronaldo, anh thực sự đã có một ngày thi đấu kém hiệu quả. Thay vì ghi bàn hoặc kiến tạo như người ta thường thấy, CR7 đêm qua lại gây ra tranh cãi khi có tình huống vào bóng rất thô bạo với Ryan Fraser. 

SPORT-PREVIEW-Ronaldo-Fraser-780x470
Ronaldo đã có pha vào bóng như một võ sĩ thực thụ. Ảnh: internet

Phút thứ 57, trong một tình huống cầu thủ phía Newcastle đang có bóng, Ronaldo đã bắt được nhịp di chuyển của đối thủ và có ý định lao vào phá bóng. Tuy nhiên, cú tắc bóng của cầu thủ 36 tuổi quá tệ và nó trở thành cú sút thẳng vào mắt cá của Ryan Fraser với một lực kinh hoàng.

Mặc dù chỉ phải nhận thẻ vàng nhưng sau trận đấu, rất nhiều ý kiến đã cho rằng Ronaldo xứng đáng với một chiếc thẻ đỏ. Đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên siêu sao người Bồ gây ra tranh cãi với các tình huống phạm lỗi của mình.

Trước đó, trong trận đấu với Liverpool, Ronaldo cũng đã có một tình huống phạm lỗi rất "xấu" với Curtis Jones bên phía The Kop. Theo băng quay chậm ghi lại, siêu sao người Bồ xứng đáng phải nhận thẻ đỏ nhưng cuối cùng trọng tài chỉ rút ra 1 thẻ vàng. 

ronaldo-da-curtis-jones-1306
Ronaldo đạp thẳng vào Curtis Jones. Ảnh: internet

Trước đó nữa là tình huống mang tính triệt hạ Kevin De Bruyne trong trận đấu derby thành Manchester và Ronaldo cũng chỉ phải nhận...thẻ vàng.

Rất nhiều người hâm mộ bóng đá trung lập đang cực kỳ phẫn nộ vì cách phạm lỗi của siêu sao người Bồ gần đây. Thậm chí, theo chuyên gia của BBC Sport kiêm cựu cầu thủ của Chelsea, Pat Nevin còn gọi những hành động của Ronaldo là: "...phi thể thao..."

Hòa trận đấu này, Chích chòe vẫn ngụp lặn ở vị trí áp chót trong khi Quỷ đỏ dậm chân ở vị trí thứ 7. Vòng đấu tiếp theo, MU sẽ tiếp tục đối đầu một đối thủ được cho là nhẹ ký, Burnley.

Vượt mặt Messi và Ronaldo, siêu sao chính thức đoạt Quả bóng vàng Dubai 2021

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 20: Khai mạc lượt về gay cấn

Video thực hiện 'thử thách chiếc thùng rác' của các ngôi sao Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
MU Ronaldo Newcastle
Xem thêm