Quảng cáo

Đối tác tung động thái bất ngờ, MU chốt sổ chợ Hè bằng 'bom tấn trong mơ'

Thứ bảy, 20/08/2022 08:51 AM (GMT+7)
A A+

MU vừa thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid nhưng còn một 'bom tấn' khác sắp được Quỷ đỏ kích nổ để chốt lại một phiên chợ Hè đầy thành công.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng nay (theo giờ Việt Nam), trang chủ của CLB Manchester United đã phát đi thông báo chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Casemiro từ Real Madrid. Mức giá của thương vụ này rơi vào khoảng 60 triệu bảng Anh và có thể sẽ phát sinh phụ phí thêm 10 triệu bảng. 

Đối tác tung động thái bất ngờ, MU chốt sổ chợ Hè bằng 'bom tấn trong mơ' 174360
Tiền vệ Casemiro gia nhập MU với tư cách là tân binh thứ 4 nhưng chắc chắn anh sẽ không phải người cuối cùng góp mặt tại Old Trafford ở Hè năm nay. Ảnh: internet

Tuy nhiên, đó chắc chắn sẽ không phải là bom tấn cuối cùng của Man United ở phiên chợ Hè này bởi theo tờ Telegraph mới đưa tin, Quỷ đỏ muốn chiêu mộ thêm một tân binh cuối cùng. Theo đó, tân binh "chốt sổ" TTCN của MU chắc chắn sẽ là một tiền đạo. 

Ngay sau thông tin kể trên, danh tính của cầu thủ tiếp theo chuẩn bị cập bến Old Trafford đã được tờ 90min tiết lộ và đó không ai khác ngoài Antony của Ajax Amsterdam. Song song với De Jong, tiền đạo người Brazil cũng là chân sút khiến MU phải dốc sức chiêu mộ cả mùa Hè vừa qua. 

Đối tác tung động thái bất ngờ, MU chốt sổ chợ Hè bằng 'bom tấn trong mơ' 174363
Trong khi đã chắc chắn thất bại với Frenkie de Jong thì MU lại rộng cửa chiêu mộ Antony. Ảnh: internet

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đất nước hoa Tuy-líp liên tục từ chối những lời đề nghị mà phía đội bóng thành Manchester. Mức giá mà MU hỏi mua Antony liên tục bị Ajax "hét" khi mà con số khởi điểm được đôi bên thống nhất chỉ là 45 triệu Euro. 

Có vẻ như nhà ĐKVĐ giải đấu hạng cao nhất Hà Lan không muốn bán thêm trụ cột sau khi đã mất cả S. Haller (sang Bayern) và Lisandro Martinez (MU). Chính vì vậy, Quỷ đỏ bị làm khó hết lần này tới lần khác khi giá của Antony bị "thổi" lên rất nhiều. 

Tính cho tới thời điểm hiện tại, chân sút sinh năm 2000 đã có mức giá 100 triệu Euro. Dù vậy, tham vọng của đội chủ sân Old Trafford cho thương vụ này là cực kỳ lớn và sau nhiều lần cân đo đong đếm, MU vẫn sẽ chơi "tất tay" với Ajax để chiêu mộ Antony. 

Đối tác tung động thái bất ngờ, MU chốt sổ chợ Hè bằng 'bom tấn trong mơ' 174365
100 triệu Euro là cái giá quá cao cho một cầu thủ mới 22 tuổi như Antony. Dù vậy, MU vẫn đang rất chịu chơi khi đồng ý bỏ ra số tiền trên. Ảnh: internet

Và có vẻ như tham vọng của Manchester United đã khiến Antony phải "động lòng". Mới đây, tiền đạo người Brazil cũng đã được giới truyền thông Hà Lan khẳng định là anh này bỏ tập để gây sức ép lên BLĐ sân Johan Cruyff Arena nhằm tìm đường tái ngộ với ông thầy cũ Erik ten Hag. 

Nhiều khả năng, thương vụ này sẽ xảy ra khi mà Ajax Amsterdam vừa có một động thái cực kỳ bất ngờ. Cụ thể, tờ 90min khẳng định BLĐ de Godenzo đang lên kế hoạch để đưa Hakim Ziyech trở về mái nhà xưa. Tiền đạo người Moroco đang gặp vô vàn khó khăn tại Chelsea cũng như bị "thất sủng" hoàn toàn dưới thời HLV Thomas Tuchel. 

Đối tác tung động thái bất ngờ, MU chốt sổ chợ Hè bằng 'bom tấn trong mơ' 174366
Ziyech được Ajax nhắm để tái chiêu mộ nhằm khỏa lấp khoảng trông mà Antony để lại. Động thái này của đội bóng Hà Lan phần nào khẳng định việc tiền đạo người Brazil sắp về MU. Ảnh: internet

Mục đích lớn nhất của Ajax là đưa Ziyech trở lại để thế vào vị trí của Antony. Như vậy, ta có thể thấy rằng một chuỗi domino bom tấn chuẩn bị được xảy ra vào những ngày cuối của phiên chợ Hè và Quỷ đỏ sắp chính thức bắt đầu mùa giải mới bằng tân binh họ đã luôn ao ước. 

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

Chuyển nhượng MU 20/8: Vừa đón Casemiro đã sắp phải chia tay trung vệ đội trưởng

Tốc độ và kỹ năng vô cùng ấn tượng của Antony. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm