Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU hứa hẹn 'càn quét' mọi giải đấu

Thứ bảy, 20/08/2022 07:20 AM (GMT+7)
A A+

Sau bao ngày tháng chờ đợi, Casemiro cuối cùng cũng sẽ tái ngộ Ronaldo, Varane và trở thành một phần của Manchester United.

Nghe nội dung bài viết

Đối với các fan của MU, hẳn những người này đã quá đỗi quen thuộc với phong cách chuyển nhượng kiểu "tin đồn vẫn mãi chỉ là tin đồn" của đội bóng. Thậm chí, chiếc áo MU gần như luôn được đem ra để "ghép" ảnh cho mọi cầu thủ mỗi khi có những nghi ngờ về một thương vụ. Nhưng ngay bây giờ, họ sẽ không cần phải làm như vậy nữa.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU gửi lời thách thức tới Ngoại hạng Anh 174331
Việc chiếc áo đấu MU được "gắn" trên người vô số cái tên hẳn đã quá quen thuộc với các CĐV của đội bóng này. Ảnh: internet

Cách đây vài giờ, trang chủ của Manchester United chính thức thông báo: Casemiro đã trở thành 1 phần của Quỷ Đỏ. Mặc dù những tin đồn trong 2 ngày gần đây khiến các fan hâm mộ cũng khá chắc về thương vụ lần này, nhưng bất ngờ là điều có thể hiểu vì cuộc đàm phán dường như đã diễn ra quá nhanh.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU gửi lời thách thức tới Ngoại hạng Anh 174340
Trang chủ MU chính thức thông báo Casemiro trở thành một phần của CLB. Thông tin tuy đã được đoán trước nhưng cũng khá bất ngờ với người hâm mộ Quỷ Đỏ. Ảnh: Twitter

Theo đó, mức phí chuyển nhượng của Casemiro sẽ là 70 triệu Euro, đồng thời cầu thủ 30 tuổi sẽ nhận mức lương 350.000 Bảng/tuần, cao thứ 2 đội bóng chỉ sau Ronaldo và De Gea. Tuy vậy, Casemiro sẽ cần phải xin giấy phép lao động trước đó và khó có thể góp mặt ở trận đấu với Liverpool sắp tới.

Bản hợp đồng của tiền vệ người Brazil với đội chủ sân Old Trafford có thời hạn 4 năm với tùy chọn gia hạn thêm một năm. Casemiro sẽ bay đến Manchester trong vòng 24 - 48h tới để hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU gửi lời thách thức tới Ngoại hạng Anh 174337
Casemiro gần như chắc chắn sẽ chiếm vị trí quan trọng trong đội hình của MU. Một "máy quét" thực thụ như vậy hứa hẹn sẽ làm khó mọi đối thủ tại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: internet

Trên trang cá nhân của mình, Varane - đồng đội cũ của Casemiro tại Real Madrid đã gửi những lời chào đón "chiến hữu" của mình: "Nhiều trận đấu đã qua cùng với Case chiến binh của tôi! Chào mừng bạn đến với Manchester, tình yêu".

Về phía đội bóng chủ quản cũ, Real Madrid đã công bố một sự kiện nhằm bày tỏ sự biết ơn, đồng thời nói lời chia tay Casemiro sẽ diễn ra tại Real Madrid City vào sáng thứ 2 với sự hiện diện của chủ tịch Florentino Perez. Trước đó, đích thân HLV Carlo Ancelotti đã thể hiện sự tôn trọng với quyết định của Casemiro và gửi những lời chào cuối cùng với cậu học trò của mình.

CHÍNH THỨC: Casemiro mang dòng máu Quỷ, MU gửi lời thách thức tới Ngoại hạng Anh 174338
Với tổng 14 chức vô địch C1, bộ 3 này hứa hẹn sẽ là những "ngòi nổ" chính trong hành trình tìm lại vị thế của MU. Ảnh: internet

Cùng với Ronaldo và Varane, MU đã chính thức sở hữu 3 cái tên mang "ADN C1" làm nên thương hiệu. Mặc dù mùa giải năm nay họ phải chơi tại Europa League nhưng với sự bổ sung đầy chất lượng từ Casemiro, MU hoàn toàn có quyền gửi lời thách thức đến các đối thủ tại Ngoại hạng Anh và châu Âu trong mùa giải năm nay.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy'

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

Casemiro thực sự đã để lại một di sản tại Real Madrid trước khi chuyển tới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm