Quảng cáo

Động thái của Neymar trước tin Mbappe rời PSG đến Real

Thứ ba, 20/02/2024 08:35 AM (GMT+7)
A A+

Mối quan hệ giữa Neymar với Kylian Mbappe có vẻ chưa bao giờ khá lên khi sao Brazil vừa có động thái ủng hộ bài đăng chỉ trích đồng đội cũ ở PSG.

Mới đây, người hâm mộ bóng đá phát hiện Neymar đã bấm thích một bài viết trên Instagram với nội dung chỉ trích siêu sao của PSG, Kylian Mbappe. Bài đăng này thuộc về Jogada Ensaiada, một đơn vị truyền thông nổi tiếng của Brazil với gần 200.000 người theo dõi.

Tại đây, Jogada Ensaiada sử dụng thông điệp  "Không cầu thủ nào lớn hơn đội bóng" để chỉ trích Mbappe với quyết định rời PSG để đến Real Madrid dù đã được CLB nuông chiều hết sức.

neymar-like-1708392562.jpg
Neymar bấm thích bài đăng chỉ trích Mbappe rời bỏ PSG để gia nhập Real Madrid (ảnh chụp màn hình)

"PSG là một ví dụ về quản lý bóng đá yếu kém. Họ biết cách tập hợp những cầu thủ giỏi nhất và có đội hình tốt nhất hành tinh. Nhưng khi đội bóng bắt đầu thi đấu tốt, cái tôi của một "người Pháp nào đó" bắt đầu hình thành.

Để chiều lòng con cưng của mình, PSG bắt đầu bán đi những người mà Mbappe thấy không phù hợp với chính anh và đưa về những cầu thủ người Pháp. Sau khi có được tất cả những gì mình muốn, Mbappe lại thông báo với PSG rằng anh sẽ rời câu lạc bộ này theo dạng tự do vào cuối mùa giải."  Jogada Ensaiada viết.

Bản thân Neymar cũng được cho là một "nạn nhân" của Mbappe khi PSG chuyển sang hướng phát triển thuần Pháp và đã rời CLB vào đầu mùa giải này. Thế nhưng hai cầu thủ thực tế đã có những mâu thuẫn từ mùa giải trước đó.

neymar-psg-1708392656.jpg
Quan hệ giữa Neymar và Mbappe đã rạn nứt kể từ đầu mùa giải trước (ảnh: getty)

Đỉnh điểm là vào đầu mùa giải 2022/23, Mbappe được cho là muốn PSG bán Neymar đi ngay trong hè năm đó nhưng bất thành. Siêu sao người Brazil ở thời điểm đó cũng từng không ít lần phản ứng trên mạng xã hội khi bấm thích những bài đăng chỉ trích đồng đội cũ cũng như CLB PSG thiên vị.

Mbappe thực sự đã được toại nguyện vào mùa giải năm nay khi PSG đã bán Neymar và đem về 2 đối tác người Pháp cho anh là Ousmane Dembel cùng Randal Kolo Muani. Tuy nhiên sau cùng điều đó cũng không giúp ho giữ được tuyển thủ Pháp khi anh được cho là đã thông báo ra đi để gia nhập Real Madrid.

Neymar trở lại thăm CLB thời thơ ấu Santos vào đầu năm 2024 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm