Quảng cáo

Mbappe đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid?

Thứ hai, 19/02/2024 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Siêu sao người Pháp Kylian Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm 2024.

Theo Marca, Kylian Mbappe được cho là đã đạt được thỏa thuận gia nhập Real Madrid và sẽ chính thức ra mắt vào đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vào mùa hè năm nay. Trước đó, tờ báo này cũng đưa tin Los Blancos đã đưa ra hạn chót để Mbappe quyết định tương lai của mình ngay trong tháng 1 và điều gì đến cũng đã phải đến.

Chân sút sinh năm 1998 vào tuần trước đã thông báo với các đồng đội tại PSG rằng mình chuẩn bị rời câu lạc bộ với tư cách là cầu thủ tự do vào cuối mùa giải 2023/24. Kể từ khi thông tin được đưa ra, Mbappe đã được liên hệ với việc chuyển đến một số câu lạc bộ, bao gồm 2 gã khổng lồ Premier League Liverpool và Manchester City. Dù vậy, chỉ có Real Madrid mới là chân ái của Mbappe mà thôi.

12588345470-1708338755.jpg
Mbappe được cho là đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

Sau khi nhận được sự chấp thuận của Mbappe, giám đốc điều hành Jose Angel Sanchez bắt đầu đàm phán các điều khoản với cá nhân anh cũng như người đại diện, đồng thời là mẹ đẻ Fayza Lamari. Dù mức lương Mbappe nhận được tại đây có thể ít hơn đáng kể so với những gì có tại Paris, tuy nhiên lựa chọn của cầu thủ này đến từ những danh hiệu có thể nhận được, nổi bật là Champions League và quả bóng vàng.

Real Madrid có thể sẽ ra mắt cầu thủ bóng đá ngôi sao trước người hâm mộ của họ vào khoảng tháng 7, đó là giữa thời điểm thủ quân đội tuyển Pháp hoàn thành VCK Euro 2024 cũng như thế vận hội Olympic được diễn ra trên quê nhà.

Hiện tại, Mbappe vẫn tập trung vào Les Parisiens, đội hiện đang dẫn đầu bảng với 13 điểm và đang trên đường giành thêm một danh hiệu Ligue 1 nữa. Ở trận đấu tiếp theo, PSG sẽ đụng độ Rennes thuộc khuôn khổ giải quốc nội trước khi bước vào trận lượt về Champions League với Real Sociedad.

Mbappé, Hernandez mang về chiến thắng cho PSG trước Nantes.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm