Quảng cáo

Được MU săn đón, người được chọn thay Messi bất ngờ thổ lộ về HLV PSG

Thứ hai, 10/04/2023 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo mục tiêu hàng đầu của MU, Victor Osimhen mới đây đã chia sẻ câu chuyện ít ai biết giữa anh và HLV PSG, Christophe Galtier.

Gần đây tờ L'Equipe tiết lộ danh sách mục tiêu mua sắm của PSG ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Bao gồm một tiền vệ phòng ngự, một cầu thủ chạy cánh thuận chân trái và một tiền đạo.

Trong đó, chủ ý sắm tiền đạo của CLB được cho là để Mbappe có đối tác mới trong trường hợp Messi ra đi. Siêu sao người Argentina chỉ còn khoảng 3 tháng hợp đồng và vẫn chưa đồng ý gia hạn.

messi-psg.jpeg
PSG vẫn chưa thể chốt hợp đồng mới với Messi trong bối cảnh Barca đang rình rập (Ảnh: Getty)

Và cái tên được nhắm đến cũng không quá xa lạ với BLĐ PSG, không ai khác ngoài tiền đạo Victor Osimhen của Napoli. Chân sút người Nigeria từng làm việc cùng HLV Galtier và giám đốc thể thao Luis Campos tại Lille mùa 2019/20 trước khi chuyển tới Serie A.

Mùa giải 2022/23 chứng kiến phong độ bùng nổ của Osimhen. Sau 25 trận trên mọi đấu trường, tiền đạo 24 tuổi ghi được 25 bàn và có 5 kiến tạo, góp công lớn giúp Napoli tiến sát chức vô địch Serie A, đồng thời lọt vào tứ kết Champions League.

Tất nhiên màn trình diễn chói sáng này không chỉ thu hút PSG, ngay cả những CLB Anh như Chelsea và MU cũng theo sát Osimhen. Đặc biệt là trường hợp của Quỷ đỏ, đội bóng được cho là sẵn sàng duyệt chi hơn 100 triệu euro để chiêu mộ mục tiêu từ Napoli.

osimhen-mu-chelsea-psg-1681115519.jpg
Không chỉ PSG, Victor Osimhen cũng đang là mục tiêu theo sát của MU và Chelsea (Ảnh: FootballTranfers)

Trong bối cảnh được rất nhiều ông lớn theo đuổi, Osimhen mới đây lại bất ngờ có động thái gợi nhắc về HLV cũ Galtier. Qua đó làm dấy lên tin đồn thầy trò tái hợp tại PSG mùa tới.

Chia sẻ với France Football, tiền đạo 24 tuổi lần đầu thổ lộ về mối quan hệ giữa anh và HLV Galtier tại Lille, dù cả hai chỉ làm việc chung một mùa giải.

"Gia nhập Lille là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của tôi. Khi đó HLV là Christophe Galtier. Khi mới tới, ông ấy hỏi tôi sẽ ghi bao nhiêu bàn trong trận ra mắt. Tôi trả lời hai bàn.

Ông ấy đáp “Ồ hay đấy, cậu không đùa đấy chứ?” Sau đó, mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ, các đồng đội người Pháp đã tạo ra một bầu không khí tuyệt vời khiến tôi cảm thấy như mình đã thuộc về đội này từ lâu.

osimhen-galtier-psg-1681115519.jpg
Osimhen được dìu dắt bởi HLV Galtier tại Lille trước khi trở thành ngôi sao hàng đầu châu Âu ở Napoli (Ảnh: Getty)

Rồi trước trận đấu ra mắt, đội trưởng Fonte nói với tôi: “Nếu cậu thực sự ghi được hai bàn, tôi sẽ đãi cậu tại nhà hàng.” Tôi đồng ý. Chính Fonte đã kiến ​​tạo cho tôi ghi bàn thắng đầu tiên. Rồi Nantes gỡ hòa, sau đó tôi lập công ấn định chiến thắng ở phút 80. Đó là một cảm giác hưng phấn chưa từng có, nhất là trên một sân vận động lớn."

Rõ ràng viễn cảnh Osimhen cập bến Parc des Princes là điều mà nhiều CĐV PSG mong ước. Tuy nhiên, nếu có xảy ra thì đó cũng khó có thể là một cuộc tái hợp với HLV Galtier.

Bởi lẽ thất bại tại Champions League mùa này đã khiến chiếc ghế nóng của HLV 56 tuổi bị đe dọa. Theo đó, những ứng viên như Zidane, Julian Nagelsmann hay Antonio Conte đang được liên hệ để ngồi vào ghế thuyền trưởng PSG mùa tới.

Mùa giải 2019/20 thăng hoa của Victor Osimhen tại Lille (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm