Quảng cáo

Thương vụ Messi gia nhập 'gã khổng lồ' có tình tiết mới đầy bất ngờ

Thứ hai, 10/04/2023 11:05 AM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, đã có những tiết lộ về cuộc gặp thượng đỉnh giữa Joan Laporta và đoàn tùy tùng của tiền đạo Lionel Messi.

FC Barcelona đã mơ về sự trở lại của Lionel Messi sau 2 năm xa cách. Như đã đưa tin từ trước, câu lạc bộ xứ Catalan sẽ xem xét việc chia tay một số cầu thủ để tạo điều kiện thuận lợi cho sự xuất hiện của nhà vô địch World Cup 2022. Hợp đồng hiện tại của Messi sẽ hết hạn vào tháng 6 và vẫn chưa có dấu hiệu gì về việc tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Paris.

Các cuộc đàm phán giữa Messi và PSG có nguy cơ thất bại do BLĐ đội bóng nước Pháp muốn hạ thấp đáng kể mức lương của siêu sao người Argentina. 

principal-lionel-messi-psg-renovacion-barcelona-1681099336.jpg
Messi khả năng cao sẽ chia tay PSG vào mùa hè. Ảnh: GETTY

Về phía Barca, tham vọng tiếp tục cắt giảm quỹ lương sẽ buộc CLB này phải tìm ra giải pháp để giải quyết vấn đề, nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho sự trở lại của El Pulga. Với suy nghĩ đó, Blaugrana có kế hoạch gặp các nhà lãnh đạo La Liga vào tuần tới để thương thảo.

Theo những cập nhật mới nhất từ Marca, chủ tịch Barca - Joan Laporta và cha ruột của Messi, ông Jorge Messi đã có một cuộc thảo luận vào ngày 9/4. Trong nửa giờ, ông chủ của Barcelona đã nói về lễ tưởng niệm mà câu lạc bộ dự định tổ chức cho Lionel Messi. Laporta muốn tôn vinh những đóng góp to lớn của M10 cho đội bóng chủ sân Camp Nou - điều mà họ vẫn chưa thể làm kể từ khi để huyền thoại sinh năm 1987 ra đi vào mùa hè 2021.

Điều bất ngờ ở đây chính là, cả Laporta và Jorge đều không nói về khả năng trở lại của Lionel Messi trong thời gian tới. Hiện tại, FC Barcelona vẫn chưa gửi bất kỳ lời đề nghị chính thức nào.  

laporta-barcelona-messi-jpg-1681099421.jpg
Chủ tịch Larpota và cha Messi gặp nhau nhưng không đàm phán về chuyển nhượng. Ảnh: GETTY

Nhiều nguồn tin cho rằng, câu lạc bộ Tây Ban Nha muốn chờ đợi việc Messi rời PSG được chính thức hóa mới bắt đầu tăng tốc trong thương vụ này.

Messi lập kỷ lục kiến ​​tạo thứ 300 cho câu lạc bộ với đường chuyền không cần nhìn tuyệt vời cho Mbappe (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm