Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 9/4: Messi cập bến Ngoại hạng Anh? Real Madrid quan tâm Ronaldo mới

Chủ nhật, 09/04/2023 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Messi được ông lớn Ngoại hạng Anh quan tâm hay Real Madrid ngắm "tiểu Ronaldo" sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/4.

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay 9/4

Man City vẫn chưa từ bỏ thương vụ chiêu mộ Messi

Truyền thông Anh mới đây đã được một phen xôn xao khi có thông tin Man City đang theo dõi quá trình đàm phán hợp đồng của Messi với PSG. Ông chủ giàu có Sheikh Mansour đã rất ngưỡng mộ tài năng của nhà vô địch World Cup 2022 và mong muốn sở hữu anh từ lâu. 

Trong khi đó, cựu tiền đạo Man City và cũng là bạn thân của Messi - Sergio Aguero được cho là sẽ trở thành "siêu cò" cho thương vụ này. Mối quan hệ giữa Aguero với El Pulga rất đặc biệt. Do đó, nếu có sự hỗ trợ của "El Kun", khả năng Man City thành công sẽ là lớn hơn.

Tuy nhiên, tờ Daily Mail phân tích rằng, HLV Pep Guardiola sẽ không tác động vào thương vụ này khi ông biết Barcelona cũng đang quan tâm cậu học trò cũ. 

messi-1440-3-1680995225.jpg
Giới chủ tại Man City quan tâm Messi. Ảnh: Internet

Real Madrid nhắm Rafael Leao

Los Blancos đang rất muốn bổ sung tiền đạo ở mùa giải tới và hiện đã đưa Rafael Leao của AC Milan vào danh sách chiêu mộ. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu chữ ký của cầu thủ người Bồ Đào Nha rơi vào khoảng 100-120 triệu euro - một con số không hề nhỏ.

Leao được xem là truyền nhân của siêu sao Cristiano Ronaldo bởi lối chơi đầy tốc độ và kỹ thuật. Thậm chí, cầu thủ 24 tuổi còn được các HLV tại Sporting Lisbon đánh giá có tiềm năng phát triển cao hơn cả người đàn anh trên tuyển.

20221113-sipausa-427183261-960x640-1680995676.jpg
Leao lọt vào tầm ngắm của Real Madrid. Ảnh: GETTY

Man Utd dẫn trước Barca ở cuộc đua Frimpong

Theo talkSPORT, Manchester United là ứng cử viên hàng đầu để ký hợp đồng với Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen. Barcelona và Bayern Munich cũng đang trong cuộc đua giành hậu vệ cánh vào mùa hè này.

Arsenal theo đuổi hậu vệ cánh của Wolfsburg

Theo nhà báo Christian Falk thông qua Caughtoffside, Arsenal rất muốn ký hợp đồng với hậu vệ cánh Ridle Baku của Wolfsburg vào mùa giải tới. Tuy nhiên, Pháo thủ sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Chelsea và Villarreal trên thị trường chuyển nhượng.

13716911760-1680996050.jpg
Arsenal quan tâm hậu vệ Bundesliga. Ảnh: GETTY

Đình trệ vụ Barca gia hạn Dembele

Theo Sport, các cuộc đàm phán hợp đồng của Barcelona với Ousmane Dembele đã bị đình trệ do gã khổng lồ xứ Catalan hiện không thể tăng lương cho anh. Dembele sẽ chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại và Barcelona sẽ cân nhắc bán anh.

Messi nâng cúp vô địch trước sự chứng kiến ​​của CĐV Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm