Quảng cáo

Gác Mbappe sang một bên, Real kích hoạt bản hợp đồng không ai ngờ?

Thứ sáu, 18/08/2023 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha cho biết thay vì Mbappe, Real Madrid đang lên kế hoạch sở hữu một bản hợp đồng mà họ hiểu rõ nhất.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Kylian Mbappe gia nhập Real Madrid vào hè này coi như đã sớm có kết quả khi tiền đạo này đã được PSG cho tập luyện trở lại. Theo báo chí Pháp, sự ra đi của Neymar càng khẳng định rằng Mbappe sẽ gắn bó với nhà ĐKVĐ Ligue 1 ít nhất tới hết mùa giải năm nay.

Về phần mình, Real Madrid ngay từ đầu cũng không muốn "cố đấm ăn xôi" vì Mbappe. Họ chủ trương rằng sẽ chỉ xuống tiền chiêu mộ tiền đạo người Pháp nếu anh tự lên tiếng và PSG mở lời, nếu không CLB sẽ đón anh miễn phí vào hè năm sau.

real-mbappe-2024-1692329208.jpg
Viễn cảnh Mbappe gia nhập Real Madrid sẽ chỉ diễn ra vào hè 2024 theo dạng chuyển nhượng tự do (ảnh: DC)

Thay vào đó, Real Madrid đang tính kế hoạch cho một bản hợp đồng khác mà họ hiểu rất rõ. Cái tên được Fichajes tiết lộ là tiền vệ Takefusa Kubo, người được Los Blancos bán cho Real Sociedad vào hè năm ngoái.

Đây là một thông tin khá bất ngờ bởi ở Kubo có sở trường đá cánh phải và Real Madrid đang có Rodrygo, thậm chí là Valverde thường chiếm suất ở vị trí này. Dẫu vậy, Los Blancos tin tưởng vào tiềm năng của cầu thủ người Nhật và muốn đưa anh vào kế hoạch của CLB trong tương lai.

Nguồn tin của Fichajes từ Tây Ban Nha cho hay Real Madrid vẫn luôn theo sát sự tiến bộ của Kubo. Được biết, tiền vệ người Nhật Bản có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 60 triệu Euro nhưng Real có thể giải quyết bằng cách khác.

real-madrid-kubo-1692329485.jpg
Real Madrid có kế hoạch mua lại Kubo từ Sociedad vào năm sau (ảnh: Getty)

Cụ thể vào năm 2022, Kền kền trắng chỉ bán 50% quyền sở hữu Kubo sang Real Sociedad. Nghĩa là họ có thể tận dụng 50% còn lại để được ưu tiên mua tuyển thủ Nhật trong tương lai.

Không ngoại trừ khả năng, Real Madrid sẽ kích hoạt luôn thương vụ này vào hè tới nếu Kubo tiếp tục thi đấu bùng nổ ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Nhật mới đây đã ghi bàn ngay trong trận mở màn La Liga gặp Girona và đang là nhạc trưởng của Real Sociedad sau khi lão tướng David Silva giải nghệ.

Mbappe trở lại tập luyện cùng đội 1 PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm