Quảng cáo

Gặp sự cố, Messi phản ứng gay gắt ngay trên sóng Quả bóng vàng 2023

Thứ ba, 31/10/2023 18:02 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi vừa qua đã có phản ứng không mấy dễ chịu tại lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 khi một người bạn của anh để xảy ra sự cố.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh niềm vui hân hoan khi có lần thứ 8 đoạt Quả bóng vàng, Messi vừa qua cũng vướng phải một sự cố ngay trên sóng lễ trao giải tại Paris. Cụ thể tại đây, siêu sao người Argentina đã có một cuộc trò chuyện có phần gay gắt với một người bạn nổi tiếng.

Đó là streamer người Tây Ban Nha Ibai Llanos. Anh cùng với Messi đã có một cuộc trò chuyện chớp nhoáng thông qua video ngay tại lễ trao giải vừa qua. Tại đây, M10 đã mắng Ibai vì đã để lộ tin nhắn của cả hai trong một buổi phát trực tiếp trước đó.

"Ibai, tôi giận bạn. Tôi không thích việc bạn cho công chúng xem tin nhắn của chúng ta. Bạn không tôn trọng quyền riêng tư." M10 nói với streamer người Tây Ban Nha.

messi-ibai-qbv-1698749455.jpg
Messi mắng thẳng mặt, thậm chí còn chửi thề với người bạn streamer Ibai Llanos ngay trên sóng lễ trao giải Quả bóng vàng 2023 vì sự cố để lộ tin nhắn giữa cả hai (ảnh chụp màn hình)

Ibai sau đó liền thanh minh: "Nhưng Leo, tôi đã làm mờ nó đi. Nó không được hiển thị rõ ràng."

Bất chấp lời giải thích của người bạn, Messi vẫn tỏ ra khó chịu thậm chí còn chửi thề: "Tôi sẽ không trả lời các câu hỏi của bạn nữa vì bạn đã công khai mọi thứ và tôi không thích thế… Quả bóng vàng à? Bây giờ bạn đang đổi chủ đề sao, đồ khốn."

Dẫu vậy, streamer Ibai Llonas sau đó đã đăng tải một video lên trang cá nhân với chú thích rằng dù anh bị Messi mắng là đồ khốn nhưng sau đó cả hai vẫn có thể nói chuyện bình thường. Anh khẳng định Messi chỉ đang đùa và họ vẫn là bạn bè tốt của nhau.

Sau khi nhận giải Quả bóng vàng 2023, Messi đã lên máy bay về Mỹ ngay trong đêm. Siêu sao người Argentina dự kiến sẽ có một lễ ăn mừng cùng CLB chủ quản và các CĐV đội bóng vùng Florida.

Lionel Messi giành Quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp (nguồn : One Football)
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm