Quảng cáo

GĐTT Leverkusen: "Tôi không bất ngờ khi Alonso chọn ở lại"

Thứ bảy, 30/03/2024 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao CLB Bayer Leverkusen bình thản khi nói về việc Xabi Alonso ở lại đội bóng này.

Vào ngày hôm qua (29/3), HLV Xabi Alonso đã chính thức thông báo sẽ tiếp tục dẫn dắt CLB Bayer Leverkusen ở mùa giải sau. Đây là một tin không thể vui mừng hơn đối với NHM đội chủ sân Bay Arena khi họ sẽ tiếp tục được chiêm ngưỡng những mảng miếng chiến thuật độc lạ của chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Khi thông tin này được phát ra, Giám đốc thể thao Simon Rolfes của CLB Bayer Leverkusen cho biết ông không quá lo lắng về việc HLV Xabi Alonso sẽ rời đội bóng trong quá trình đàm phán hợp đồng. Chia sẻ với Sky Sports, Rolfes chia sẻ: "Xabi sẽ không đi đâu cả. Chuyện đó không xảy ra, nếu không, chúng tôi sẽ không bình tĩnh như vậy."

Đồng thời, Simon Rolfes cho biết ông tin tưởng rằng Alonso sẽ cam kết tương lai lâu dài với Leverkusen khi khẳng định: "Chúng tôi đã có những cuộc trò chuyện rất tốt với Xabi và người đại diện của anh ấy. Cả hai bên đều hài lòng với tình hình hiện tại của đội bóng và chúng tôi tin tưởng rằng Xabi sẽ tiếp tục gắn bó với Leverkusen trong nhiều năm tới."

simon-rolfes-1-1711811525.jpg
Simon Rolfes không bất ngờ trước quyết định ở lại của Alonso. Ảnh: X

Trước đó, chính Alonso trong buổi họp báo trước trận gặp Hoffenheim đã thông báo gắn bó tương lai với Leverkusen. Cựu cầu thủ Real Madrid khẳng định: "Tôi vừa có cuộc gặp vui vẻ với ban lãnh đạo Bayer Leverkusen và thông báo với họ rằng tôi sẽ ở lại CLB. Sau rất nhiều đồn đoán, tôi dành thời gian để suy ngẫm và quyết định đây là nơi dành cho tôi. Công việc của tôi với Leverkusen chưa dừng lại. Với tôi, đây là quyết định đúng đắn".

"Tôi sẽ không bình luận về Liverpool hay Bayern. Đây là những CLB lớn và tôi có mối liên kết chặt chẽ với họ nhưng tôi đang ở nơi mà tôi cảm thấy thoải mái. Giờ không phải lúc để nói về tương lai. Tôi muốn cùng Leverkusen phát triển hơn nữa. Mọi thứ đã trở nên rõ ràng".

xabi-alonso-bayer-leverkusen-1200x800-1711811576.jpeg
Alonso sẽ ở lại Leverkusen ở mùa giải sau. Ảnh: BBC

Sau những thành công cùng Bayer Leverkusen ở mùa giải này, Alonso đã được đồn đoán về dẫn dắt nhiều ông lớn tại Châu Âu như Bayern Munich, Liverpool, Real Madrid, PSG hay thậm chí là Man Utd. 

Hiện tại, Leverkusen đang bỏ xa Bayern Munich 10 điểm trên BXH Bundesliga và dường như đã chạm một tay vào chức vô địch. Đội bóng nước Đức vẫn đang thi đấu tại Europa League và còn nguyên cơ hội vô địch khi đã lọt vào vòng tứ kết. Đặc biệt, Leverkusen đang là đội bóng duy nhất tại Châu Âu vẫn đang chưa nếm mùi thất bại trên mọi đấu trường ở mùa giải này và họ có thể tiếp tục nối dài chuỗi trận này trong cuộc tiếp đón Hoffenheim ở vòng 27 Bundesliga.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm