Quảng cáo

Gia nhập PSG, tân thuyền trưởng chốt đem theo 2 tân binh 'bom tấn'

Thứ tư, 15/06/2022 18:20 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh người thay thế Mauricio Pochettino tại PSG dần lộ diện, những động thái tiếp theo của "gã nhà giàu" thành Paris trên TTCN cũng đã rõ ràng hơn dưới kế hoạch chi tiết của tân HLV trưởng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, hàng loạt nguồn tin uy tín từ nước Pháp đều xác nhận HLV Pochettino đã nhận "trát" sa thải từ PSG. Người sẽ lên nắm quyền tại Parc de Princes thay thế cho chiến lược gia người Argentina nhiều khả năng sẽ là Zinedine Zidane. 

Gia nhập PSG, tân thuyền trưởng chốt đem theo 2 tân binh 'bom tấn' 149192
Rất nhiều bên đã khẳng định Zidane chỉ còn chờ PSG hoàn tất thủ tục sa thải Pochettino là sẽ lên nắm quyền ở đội bóng mới. Ảnh: internet

Theo tờ Sport, cựu thuyền trưởng Real thậm chí còn đang lên một kế hoạch vô cùng chi tiết về vấn đề chuyển nhượng của PSG. Được biết, HLV Zidane đã mong muốn đưa về đội chủ sân Công viên các Hoàng tử 2 "bom tấn" ngay TTCN Hè này là Dembele và Pogba. 

Về trường hợp của Dembele, tiền đạo người Pháp đã chính thức từ chối gia hạn hợp đồng với Barca trong phiên thương thảo cuối cùng cách đây ít ngày. Mặc dù đã được cho là đàm phán xong với Chelsea theo dạng CNTD nhưng Dembele vẫn còn phải đợi hết ngày 30/6 mới có thể di chuyển tới đội bóng mới. 

Gia nhập PSG, tân thuyền trưởng chốt đem theo 2 tân binh 'bom tấn' 149193
Dembele được cho là đã hoàn tất các điều khoản cá nhân với Chelsea. Đương nhiên, PSG vẫn còn cơ hội trong thương vụ này nhưng họ cần phải nhanh chóng khiến Dembele "quay xe" với The Blues trong khoảng 2 tuần tới. Ảnh: internet

Trong bối cảnh đó, PSG cần phải thật sự khẩn trương đàm phán với Dembele nếu như thực sự muốn sở hữu ngôi sao người Pháp ở ngay Hè này. Với sự xuất hiện của Zidane, phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang hy vọng có thể dùng sức ảnh hưởng của huyền thoại bóng đá xứ lục lăng để thuyết phục Dembele "quay xe" với Chelsea. 

Tương tự với trường hợp của Dembele là Paul Pogba. Tiền vệ 28 tuổi cũng sẽ đáo hạn hợp đồng với Man United sau khi ngày cuối cùng của tháng 6 khép lại. Vấn đề là Pogba cũng được cho là đã đạt điều khoản cá nhân để trở lại Juventus theo dạng CNTD. 

Gia nhập PSG, tân thuyền trưởng chốt đem theo 2 tân binh 'bom tấn' 149194
Trường hợp của Pogba cũng gần như tương tự với Dembele. Tuy nhiên, PSG có cơ sở cho thương vụ này hơn bởi siêu sao người Pháp từng nhiều lần thừa nhận sự mến mộ với Zidane. Ảnh: internet

Tuy nhiên, thương vụ "đánh cắp" Pogba của PSG có vẻ khả thi hơn khi mà cầu thủ người Pháp từng công khai bày tỏ tình cảm với HLV Zidane cũng như từng có ý định gia nhập "gã khổng lồ thành Paris". 

Chiêu mộ xong 'HLV trong mơ', PSG sẽ khiến cả châu Âu phải khiếp sợ?

Xác nhận bị PSG sa thải, Pochettino gia nhập bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp?

Toàn cảnh thương vụ Erling Haaland cập bến Man City (nguồn: Manchester City)

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
PSG Zidane Pogba Dembele
Xem thêm