Quảng cáo

Giảm giá chưa từng có, MU thẳng tiến hoàn tất thương vụ hệ trọng

Thứ sáu, 25/08/2023 10:29 AM (GMT+7)
A A+

Càng về cuối phiên chợ hè, những diễn biến chuyển nhượng xoay quanh MU càng kịch tính và thương vụ Sofyan Amrabat là một trong số đó.

Nghe nội dung bài viết

Với việc tân binh Mason Mount gặp chấn thương và phải nghỉ tới giữa tháng 9, MU buộc phải điều chỉnh kế hoạch chuyển nhượng. Mục tiêu hiện tại đó là bổ sung tiền vệ với sự lựa chọn hàng đầu là Sofyan Amrabat.

Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng đang bước vào những ngày cuối, Quỷ đỏ mới đây lại nhận được tin vui từ thương vụ tiền vệ người Maroc. Theo đó, CLB chủ quản của Amrabat là Fiorentina đã lần đầu chịu giảm giá bán cầu thủ cho MU.

Cụ thể, tờ báo Corriere dello Sport đưa tin đội bóng Serie A hiện chỉ mong thu về khoảng 21 triệu Bảng từ Amrabat thay vì 30 triệu như ban đầu. Fiorentina rất mong nhận được lời đề nghị chính thức từ MU để có thể sớm dứt điểm thương vụ này trước hạn chót của phiên chợ hè.

mu-mua-amrabat-1692933966.jpg
Fiorentina sẵn sàng bán Amrabat cho MU với giá thấp hơn yêu cầu ban đầu, chỉ cần Quỷ đưa ra đề nghị chính thức (ảnh: Trending Sports)

Vừa qua, giám đốc của Fiorentina Joe Barone cũng đã xác nhận rằng Amrabat hiện đã không còn hoạt động với CLB, cụ thể là bị loại khỏi đội hình đá vòng play-off Conference League. Vị này cũng khẳng định rằng nếu cầu thủ không thấy hạnh phúc, đội bóng sẽ bán ngay khi tìm được đối tác.

Phát biểu của ông Barone cho thấy khả năng Amrabat rời Fiorentina gần như là chắc chắn. Cầu thủ 26 tuổi được cho là muốn gia nhập MU để tái hợp thầy cũ Ten Hag. Và trong thế "một mình một ngựa", Quỷ đỏ chỉ cần gửi lời đề nghị chính thức tới Fiorentina là thương vụ sẽ được hoàn tất.

Sự gia nhập của Amrabat là cực kỳ cần thiết cho MU lúc này khi mà hàng tiền vệ của họ đang có quá nhiều lỗ hổng. Mason Mount chấn thương, Eriksen không đủ thể lực đá cả trận trong khi Casemiro đã có dấu hiệu tuổi tác và chỉ có Bruno gồng gánh tuyến giữa. Tiền vệ người Maroc với tài năng đã thể hiện ở World Cup 2022 cùng sự thấm nhuần triết lý Ten Hag có thể giải quyết được các vấn đề này.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG | ANTONY VẼ SIÊU PHẨM, RASHFORD SÚT XA HỦY DIỆT | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm