Quảng cáo

Giới chức vào cuộc giúp MU 'xử lý' bản hợp đồng đắt giá

Thứ ba, 26/09/2023 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Theo báo chí Anh, MU sẽ nhận được sự tác động của một tổ chức bóng đá lớn bậc nhất nước này trong nỗ lực giải quyết mâu thuẫn liên quan tới tiền đạo Jadon Sancho.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin trước đó, tiền đạo Jadon Sancho đã bị cấm tập luyện và thi đấu cùng đội 1 MU kể từ sau khi xảy ra mâu thuẫn với HLV Ten Hag kể từ hôm 15/9. Từ đó cho đến nay, vụ việc vẫn chưa có dấu hiệu được giải quyết, thậm chí còn có xu hướng tệ đi.

Mới đây, tờ Mirror đưa tin Sancho thậm chí còn bị cấm sinh hoạt cùng đội 1 MU, bao gồm cả phòng ăn của CLB. Được biết một số cầu thủ người Anh như Rashford, Maguire và Shaw đều đã khuyên đàn em tới xin lỗi HLV để xoa dịu tình hình nhưng số 25 một mực từ chối.

Tình hình căng thẳng kéo dài khiến cho giới chức bóng đá Anh cũng không thể làm ngơ. Theo Times, Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh (PFA) đã quyết vào cuộc để trở thành trung gian giải quyết mâu thuẫn giữa Erik ten Hag và Jadon Sancho.

ten-hag-sancho-mu-1695721207.jpg
PFA muốn giúp thúc đẩy cuộc giảng hòa giữa HLV Ten Hag và Sancho ở MU (ảnh: Getty)

PFA hiện đã liên hệ với CLB và cầu thủ, tuy vậy vẫn chưa có giải pháp cụ thể nào được tiết lộ. Dẫu vậy, đây vẫn là một cú hích lớn đối với MU trong bối cảnh họ đang không tài nào thuyết phục được HLV Ten Hag và Sancho giảng hòa.

Sở dĩ PFA muốn giúp MU là bởi Sancho mang quốc tịch Anh và được đánh giá là một trong những tài năng xuất sắc nhất của bóng đá nước này từ khi còn tuổi teen. Do đó, họ không muốn một ngôi sao của quốc gia phải chịu cảnh bật bãi vì những vấn đề bên lề.

Nếu sự vào cuộc của PFA đem lại hiệu quả, MU sẽ có thể sử dụng lại Sancho trong tương lai. Điều này là rất quan trọng nếu xét việc Quỷ đỏ đang vắng Antony bên cánh phải trong khi Pellistri quá non kinh nghiệm.

Mặt khác, nếu Sancho trở lại thì MU cũng sẽ không phải tốn thêm tiền mua người thay thế. CLB từng chi ra 73 triệu Bảng để đón anh về từ Dortmund, trở thành một trong những bản hợp đồng đắt nhất lịch sử đội bóng. Vì vậy, họ chắc chắn không muốn phải bán lỗ Sancho.

MAN UNITED - TOP 10 BÀN THẮNG TẠI CÚP CHÂU ÂU MÙA 2022-23 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm