Quảng cáo

Hẹn đấu Al Nassr, đối thủ của Ronaldo tuyên bố đội mình đá như Real Madrid

Thứ hai, 18/09/2023 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Aleksandar Mitrovic mới đây đã có phát biểu ca ngợi CLB Al Hilal của anh sở hữu đẳng cấp như đội bóng của Ronaldo là Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Saudi Pro League 2023/24 đang là một trong những giải đấu đáng xem bậc nhất thế giới. Lý do là bởi các ông chủ Ả Rập đã chi tiền tấn để đem về hàng loạt sao châu Âu sau Ronaldo như Neymar, Benzema, Firmino, Mahrez...

Trong đó, hai đội bóng được quan tâm nhiều nhất là Al Nassr của Cristiano Ronaldo và tập thể toàn sao Al Hilal của Neymar. Giới chuyên gia đánh giá 2 CLB trên sẽ là ứng cử viên cạnh tranh với nhau cho chức vô địch mùa này.

al-nassr-vs-al-hilal-1695009657.jpg
Al Nassr và Al Hilal là 2 ứng cử viên sáng nhất cho ngôi vương Saudi Pro League mùa này (ảnh: Clutch Points)

Dẫu vậy, Al Hilal đang khởi đầu thuận lợi hơn so với Al Nassr khi chễm chệ ngôi đầu sau 6 vòng bất bại, hơn đối thủ 4 điểm. Việc sở hữu lực lượng toàn sao trải đều các tuyến giúp cho các cầu thủ của CLB này có niềm tin đoạt danh hiệu cuối mùa.

Thậm chí, tiền đạo chủ lực Aleksandar Mitrovic còn tự tin nói rằng CLB mới Al Hilal của anh là Real Madrid của Saudi Pro League.

“Tôi rất vui vì đã gia nhập một CLB hàng đầu. Al Hilal có vẻ giống Real Madrid ở đấu trường châu Âu. Tôi rất hạnh phúc ở đây và tôi muốn giành được các danh hiệu cùng CLB.” Gazzetta dello Sport dẫn lời Mitrovic.

mitrovic-al-hilal-real-1695009857.jpg
Mitrovic ví Al Hilal như Real Madrid của giải Ả Rập (ảnh: Sportslens)

Phát biểu của Mitrovic thực tế cũng có cơ sở khi xét Real Madrid đang là đội duy nhất toàn thắng và dẫn đầu La Liga còn Al Hilal cũng là đội duy nhất bất bại và dẫn đầu Saudi Pro League. Bên cạnh đó, trong khi Los Blancos sở hữu kỷ lục 14 chức vô địch UEFA Champions League thì Al Hilal cũng là đội giành được nhiều danh hiệu AFC Champions League nhất trong lịch sử (4).

Bên cạnh việc đua vô địch cùng Al Hilal, Mitrovic còn đang cạnh tranh gắt gao trong cuộc đua Vua phá lưới Ả Rập. Cựu tiền đạo Fulham được đánh giá là đối thủ nặng ký của Ronaldo ở danh hiệu này khi chỉ kém 2 bàn so với CR7 (7) trên bảng xếp hạng.

Theo lịch dự kiến, Al Hilal sẽ gặp Al Nassr tại Saudi Pro League vào hôm 30/11. Đây được coi là trận cầu Siêu kinh điển của bóng đá Ả Rập với sự góp mặt của Ronaldo, Mane, Neymar,... Đội bóng của Mitrovic chắc chắn muốn đánh bại CLB của CR7 để trả món nợ thua 1-2 ở chung kết Cúp CLB Ả Rập hồi tháng 8.

Ronaldo gặp ban huấn luyện và cầu thủ Real Madrid ở Ả Rập (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm